Nữ streamer xinh đẹp tuyên bố cưới chủ tịch fan club khiến người hâm mộ 'sốc toàn tập'

Đột ngột thông báo kết hôn, người hâm mộ của nữ streamer xinh đẹp này còn sốc vì chưa từng biết là cô đã có bạn trai. 

TIN LIÊN QUAN

Hwajeong – nữ streamer xinh đẹp xứ Kim chi mới đây đã khiến người hâm mộ không khỏi ngạc nhiên khi đột ngột thông báo là mình sắp kết hôn, mọi kế hoạch cho đám cưới đã chuẩn bị gần xong.

Người hâm hộ được một phen sốc toàn tập vì từ trước đến nay, trong các buổi stream lẫn trên mạng xã hội, nữ streamer thần tượng của họ chưa từng để lộ bất kỳ thông tin gì cho thấy cô đã có bạn trai chứ đừng nói gì đến việc sắp kết hôn.

Họ còn sốc hơn nữa khi biết người sắp kết hôn với Hwajeong lại chính là chủ tịch fan club của nữ streamer xinh đẹp này. Hwajeong chia sẻ thẳng thắn trong một buổi livestream:

“Anh ấy cao 1m8, đẹp trai, nhà giàu, quá hoàn hảo để trở thành chồng tôi”. 

Sau tuyên bố này, không ít người hâm mộ của nữ streamer cảm thấy mình như bị phản bội. Nhiều người cho rằng chủ tịch fan club cưới được Hwajeong chỉ vì anh ta là Top donate: 

Có người bình luận:

“Tán gái bằng tiền thì không bền đâu anh bạn ạ”. 

“Kiểu gì sau này cũng chán”. 

Một số người hâm mộ khác còn đặt ra giả thuyết, thực ra nữ streamer Hwajeong này đã có bạn trai từ lâu, 2 người hợp tác với nhau, Hwajeong cho anh ta làm chủ tịch fan club của mình để thu hút mọi người donate cho cô nhiều hơn, còn tiền donate của anh bạn này thì cũng chẳng mất đi đâu cả.

Trước đó, Hwajeong từng khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên vì hành động cởi áo ngay trên stream để nhận được khoản donate cực khủng.

Khi đang trò chuyện vui vẻ và gửi đến fan những lời yêu thương, đột nhiên có người donate cho nữ streamer với yêu cầu:

“Cởi thêm vài cúc áo nữa và bạn sẽ nhận được khoản donate lớn hơn nhiều”. 

Cô nàng đã tiến lại gần camera hơn, ghé sát vào mic, uốn éo để thể hiện vài điệu nhảy gợi cảm khiến người hâm mộ phải nóng lòng chờ đợi một màn trình diễn táo bạo hơn. Tuy nhiên cô nàng chỉ cởi đúng 3 cúc áo trên cùng và nói:

“Đi đi anh bạn, tôi mà làm theo anh là bay kênh đấy”. 

Hành động nửa kín nửa hở này của nữ streamer khiến người xem chỉ biết cười trừ.