Cô gái bị đuổi khỏi máy bay vì vòng 1 quá to gây 'ảnh hưởng' người khác

Cô gái này đã bị yêu cầu đuổi khỏi máy bay sau khi một số hành khách than phiền về bộ ngực "khổng lồ" của cô ảnh hưởng đến họ. 

Cô gái này đã bị yêu cầu đuổi khỏi máy bay sau khi một số hành khách than phiền về bộ ngực “khổng lồ” của cô ảnh hưởng đến họ. 

TIN LIÊN QUAN

Leia Parker, tự hào khi là cô gái sở hữu “bộ ngực lớn nhất ở Anh” cho biết, cô đã bị đuổi khỏi máy bay và không bao giờ quên được sự việc éo le này. Được biết, sau khi bị nhiều hành khách phàn nàn về bộ ngực khổng lồ của mình ảnh hưởng tới họ, các tiếp viên buộc phải mời cô rời khỏi chỗ ngồi ban đầu.

Cô gái bị đuổi khỏi máy bay vì bộ ngực khổng lồ của mình

Leia Parker đang chuẩn bị di chuyển từ Las Vegas đến London.

Kết thúc chuyến du lịch của mình ở Hoa Kỳ, cô gái 26 tuổi này đã đặt một vé hạng phổ thông để trở về nhà. Chia sẻ trên mạng xã hội, cô gái với bộ ngực quá khổ cho biết:

“Bộ ngực khổng lồ này khiến tôi gặp khó khăn khi di chuyển trên máy bay, tôi luôn phải cố gắng để không va quệt vào ai đó”. 

Đương nhiên, các hành khách khác cảm thấy cực kì khó chịu về tình huống này. Họ cho rằng cô gái với bộ ngực khổng lồ này đang “có ý đồ gì đó”. Nhiều người đã lập tức phàn nàn với tiếp viên và yêu cầu đuổi cô gái này xuống.

Chỗ ngồi trên máy bay có vẻ hơi “chật chội” với Parker

Leia Parker bực tức kể lại:

“Đúng là một lũ hèn hạ, tôi chẳng làm gì họ cả, sao họ không thông cảm cho tôi chứ. Thậm chí có người đã chửi tôi là ngu ngốc và điên rồ, nhiều người yêu cầu tiếp viên phải đuổi tôi xuống ngay lập tức”. 

Leia Parker còn bị nhiều hành khách miệt thị là “có ngoại hình không thể chấp nhận được”, cô đoán tất cả là do bộ ngực khổng lồ của mình.

Parker cũng chia sẻ, cô rất buồn khi các tiếp viên lại đứng về phía các hành khách giận dữ kia, mặc dù cô biết đó không hẳn là lỗi của họ.

Người mẫu sở hữu bộ ngực quá khổ này cuối cùng đã phải miễn cưỡng rời khỏi chỗ ngồi, các tiếp viên rất may đã đồng ý cho cô tiếp tục thực hiện chuyến bay, tuy nhiên Parker phải ngồi ở kho phía sau máy bay do không còn chỗ trống nào khác.

“Họ không có chỗ ngồi nào khác nữa nên các tiếp viên buộc phải cho tôi ngồi ở một căn phòng, có vẻ là nhà kho trên máy bay. Phần lớn thời gian của hành trình tôi phải ngồi ở đó, đúng là một trải nghiệm mệt mỏi”. Parker than thở.

Parker sau đó đã phàn nàn với hãng hàng không về trải nghiệm không thể chấp nhận được của mình nhưng chưa nhận được hồi âm nào.