Resident Evil Village chưa phải là kết thúc cho câu chuyện về Ethan Winters?

Resident Evil Village chưa ra mắt, cộng đồng game thủ đã rộ lên tin đồn sẽ tiếp tục được gặp gỡ vớiEthan Winters trong RE9.

Vậy là chỉ còn chưa đầy một tháng nữa thôi, chúng ta sẽ được chạm tay vào Resident Evil Village rồi. Thế nhưng trong khi game còn chưa ra, cộng đồng game thủ đã bắt đầu truyền tai nhau rằng chuyến hành trình của Ethan Winters sẽ chưa kết thúc trong phần 8 đâu.

Mặc dù tới giờ Capcom vẫn chưa tiết lộ quá nhiều về câu chuyện mà chúng ta sẽ được trải nghiệm vào ngày 7 tháng 5 tới đây. Tuy nhiên chắc hẳn các bạn cũng đã biết rằng Resident Evil Village sẽ có kha khá những yếu tố chưa từng xuất hiện trong thương hiệu game kinh dị đình đám này trước đây.

Đầu tiên phải kể đến Lady Dimitrescu, quý bà ma cà rồng với chiều cao và size giày khiến nhiều người có “foot fetish” phải rạo rực, đứng ngồi không yên. Ngoài ra, Village cũng là phần game RE đầu tiên đánh dấu sự xuất hiện của các nhân vật dạng thần thoại như ma sói, phù thuỷ và tất nhiên là cả ma cà rồng nữa. 

Lady Dimitrescu – Ác Nữ Nóng Bỏng Resident Evil Village
Lady Dimitrescu – Ác Nữ Nóng Bỏng Resident Evil Village
Kể từ lần đầu xuất hiện, Lady Dimitrescu (Alcina Dimitrescu) đã nhanh chóng trở thành tâm điểm của sự chú ý trên Internet. Chưa dừng lại ở đó, những đường cong quyết rũ cũng với cặp tâm hồn ‘to tròn’ của bà chị ma cà rồng còn khiến cho rất nhiều game thủ ‘chết mê...

Trong khi fan đang kiên nhẫn chờ đợi bản demo tiếp theo, Dusk Golem, một leaker uy tín, đã tiết lộ rằng có một vài chi tiết trong Resident Evil 7 sẽ trở nên ý nghĩa hơn rất nhiều sau khi Village được phát hành. Thêm vào đó, người này còn nói rằng cốt truyện của phần 7, phần 8 và phần 9 của series game kinh dị đình đám này được Capcom gắn kết với nhau một cách chặt chẽ. 

Chưa hết, Dusk Golem còn nghi ngờ rằng Capcom sẽ dừng việc sử dụng số để đánh dấu sau khi Resident Evil 9 được phát hành. Lý do đằng sau việc này là để có thể kể nguyên vẹn một câu chuyện trong một tựa game, tránh việc phải lên kế hoạch trước để kết nối các phần với nhau. Ngoài ra, game thủ này cho biết quá trình phát triển của RE 9 đã được bắt đầu từ cuối năm 2018 cơ. Tuy nhiên, tay leaker cũng cho rằng ít nhất phải tới năm 2024 thì tựa game này mới có thể sẵn sàng đến tay game thủ.

Tất nhiên đây chỉ là thông tin dạng truyền tai và mức độ tin cậy của nó cũng chỉ dừng ở mức độ… tham khảo mà thôi, tối nay ăn gì Mọt còn chưa chắc, nói gì đến việc tiết lộ thông tin game của mấy năm sau. Tốt nhất là chúng ta cứ chơi Resident Evil Village vào tháng 5 cái đã, khi nào Capcom đưa ra thông báo chính thức thì suy nghĩ sau  cũng được.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.