Icon Series SEA: Danh sách 10 đội tuyển chính thức góp mặt trong giải Mùa Hè 2021

Vòng loại 2 của giải Icon Series SEA Mùa Hè 2021 đã chính thức khép lại, điểm danh 10 đội tuyển cuối cùng sẽ tham gia giải Mùa Hè năm nay!

Sau giai đoạn tiền mùa giải, Riot Games Đông Nam Á sẽ tiếp tục hợp tác cùng các đối tác khu vực tổ chức các giải đấu Icon Series SEA Mùa Hè 2021 dành cho bộ môn Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến. Trước đó, cần giải thích về quy chế chọn đội tuyển cho giải đấu chuyên nghiệp Icon Series SEA Mùa Hè 2021 khu vực Việt Nam do VNG tổ chức. Sẽ có bao gồm 10 đội tuyển Esports chuyên nghiệp tranh tài, được chia làm 2 cách thức riêng biệt.

Icon Series SEA: Danh sách 10 đội tuyển chính thức góp mặt trong giải Mùa Hè 2021

Sẽ có 6 đội tuyển được mời trực tiếp gồm có:

  • RSG
  • Divine Esports
  • Team Flash
  • Cerberus Esports
  • EGO Esports
  • VEC Fantasy

Đây là các đội được mời trực tiếp tham gia vào giải Icon Series SEA Mùa Hè 2021, dựa theo 3 tiêu chí đánh giá chính là “”Chất lượng chuyên môn” (từ đội hình đăng ký tham dự), “Kế hoạch truyền thông của đội” và “Kế hoạch vận hành đội tuyển” của công ty chủ quản.

Icon SEA Series 2021 – Tướng ‘Quốc Dân’ Yasuo có tỷ lệ thắng 0%
Icon SEA Series 2021 – Tướng ‘Quốc Dân’ Yasuo có tỷ lệ thắng 0%
Nói cách khác, trong giải đấu Icon SEA Series 2021 vừa kết thúc, vị tướng "Quốc Dân" Yasuo chưa từng chiến thắng dù chỉ một lần khi đội nào chọn phải anh chàng này!

Ngoài ra, sẽ có 4 đội tuyển có thành tích xuất sắc được tuyển chọn từ Vòng Loại,. Sau 2 đợt thi đấu vòng loại vào ngày 3-4/4 và ngày 10-11/4 vừa qua, chúng ta đã có danh sách 4 đội tuyển chiến thắng đến vòng cuối gồm có

  • DRK Esports (thắng vòng loại ngày 3-4/4)
  • GameHome Esports (thắng vòng loại ngày 3-4/4)
  • Saigon Phantom (thắng vòng loại ngày 10-11/4)
  • SBTC Esports (thắng vòng loại ngày 10-11/4)

Các đội tuyển tham dự giải đấu Icon Series SEA Mùa Hè 2021 sẽ thi đấu tập trung tại địa điểm chỉ định của BTC ở Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh, với tổng giá trị giải thưởng là 2,5 tỷ đồng. Trong đó, đội vô địch sẽ được nhận được 800 triệu đồng.

Icon Series SEA: Danh sách 10 đội tuyển chính thức góp mặt trong giải Mùa Hè 2021

Thời gian thi đấu sẽ diễn ra vào các ngày từ thứ năm tới chủ nhật, với vòng bảng được tổ chức theo kiểu BO5 sẽ kéo dài trong bốn tuần từ 15/04 tới 09/05. Vòng playoff được tổ chức theo kiểu BO7 sẽ diễn ra trong vòng một tuần, từ 26/05 – 30/05. Ngoài ra, 10 đội tuyển tham dự giải đấu còn nhận được tiền hỗ trợ của VNG với tổng giá trị hơn 1 tỷ đồng trong suốt thời gian diễn ra giải đấu.

Sau khi khép lại Giải đấu Icon SEA Series Mùa Hè 2021, các đội tuyển xuất sắc nhất của từng khu vực Đông Nam Á sẽ tham dự giải đấu quốc tế Super Summer. Thông tin chi tiết về giải đấu sẽ sớm được cập nhật.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.