Johnny Depp ngồi trên đống vàng sau khi tái ký hợp đồng với Dior

Johnny Depp liên tục đón tin vui sau khi thắng kiện vợ cũ. 

TIN LIÊN QUAN

Johnny Depp, 59 tuổi, lần đầu tiên trở thành gương mặt đại diện cho dòng nước hoa nam của Dior vào năm 2015. Giờ đây, anh tiếp tục được Dior lựa chọn làm gương mặt đại diện cho dòng nước hoa Sauvage.

Hợp đồng mới được cho là kéo dài nhiều năm và trị giá hàng triệu USD. Theo TMZ, tài tử phim ‘Cướp biển Caribe’ đã chụp xong hình quảng cáo cho chiến dịch mới, dù vẫn vướng phải một vài rắc rối pháp lý với vợ cũ Amber Heard, 36 tuổi.

Johny Depp và Dior đã có mối quan hệ thân thiết từ lâu

Dior đã sát cánh bên Johnny Depp trong suốt thời gian anh bị chỉ trích là kẻ đánh vợ. Đổi lại, thương hiệu xa xỉ Pháp ghi nhận doanh thu tăng trưởng vượt bậc sau khi Depp thắng kiện vợ cũ vào tháng 6. Theo Wall Street Journal, tất cả dòng nước hoa do Depp đại diện đều dẫn đầu bảng xếp hạng nước hoa bán chạy nhất trên các nền tảng trực tuyến.

Dù đã thắng kiện, Johnny Depp hiện vẫn đang trong cuộc chiến pháp lý mới với Amber Heard do nữ diễn viên nộp đơn kháng cáo lại phán quyết của tòa hồi tháng 6.

Theo phán quyết ban đầu, Depp được nhận tổng cộng 10,35 triệu USD tiền bồi thường từ vợ. Amber Heard phản đối yêu cầu này. Sau đó, Depp cũng nộp đơn, phản đối việc anh phải nộp 2 triệu USD tiền bồi thường cho Heard.

Johnny Depp dần trở lại với các hoạt động nghệ thuật sau khi thắng kiện vợ cũ

Sau khi ly hôn với Heard, Johnny Depp rơi vào tình trạng bất ổn tài chính và phải bán đi nhiều tài sản. Vào năm 2016, Depp phải bán đi ngôi biệt thự 4 tầng ở Venice với giá 10,8 triệu USD dù từng mua nó với giá 13 triệu USD vào tháng 1/2011.

Năm 2017, Depp tiếp tục bán căn hộ cuối cùng trong số 5 căn penthouse ở Los Angeles của mình, thu về số tiền khổng lồ 10,88 triệu USD.

Mọi chuyện chưa dừng lại ở đó, đến năm 2020, Depp lại phải bán rẻ một nông trại,đem về 1,35 triệu USD trong khi giá ban đầu là 2,33 triệu USD.

Đến tháng trước, Depp đã bán một căn penthouse ở LA (tài sản chung với Heard) với giá chào bán 1,76 triệu USD.

Johnny gần đây cũng đã bán bộ sưu tập tác phẩm nghệ thuật đầu tay của mình, tổng cộng 750 tác phẩm phiên bản giới hạn với số tiền 3,6 triệu USD, theo Castle Fine Art.