Tài khoản Instagram của Ngô Diệc Phàm bất ngờ hoạt động khiến dân mạng nghi vấn nam diễn viên đã được ra tù?

Tài khoản Instagram bất ngờ đăng tải một tấm ảnh khiến netizen bất ngờ bởi nam diễn viên vẫn trong giai đoạn bị bắt giữ. Phải chăng anh đã mãn hạn tù?

TIN LIÊN QUAN

Theo thông tin mới nhất của truyền thông Hoa ngữ, mới đây instagram cá nhân của Ngô Diệc Phàm đã post một bức ảnh khiến mạng xã hội xôn xao bởi được biết nam diễn viên vẫn đang trong thời gian bị giữ.

Hình ảnh mới nhất được đăng trên Instagram cá nhân Ngô Diệc Phàm

Bức ảnh được đăng tải là một tấm ảnh chụp sau lưng người đàn ông đang cầm một tấm bảng trên cánh đồng tuyết. Nhiều người cho rằng đây chính là Ngô Diệc Phàm. Ngay sau động thái này, cộng động mạng đã bán tin bán nghi liệu rằng nam diễn viên đã mãn hạn tù và được thả khỏi vòng lao lý.

Một số netizen Trung Quốc khác cho rằng đây có thể là hành động đánh dấu sự trở lại của anh sau khi ra tù. Tuy nhiên, theo thông tin trước đó Phàm ca có thể phải đối diện với mức án hơn 10 năm tù giam, netizen tự hỏi phải chăng anh đã “lật ngược tình thế” và bước ra khỏi vòng lao lý một cách ngoạn mục để come back.

Ngô Diệc Phàm từng là cựu thành viên của nhóm nhạc đình đám Hàn Quốc EXO

Tháng 8 năm ngoái, sau những thông tin bạn gái cũ “bóc phốt” tràn lan khắp mạng xã hội, Ngô Diệc Phàm đã bị bắt giữ do bị tình nghi tội cưỡng hiếp. Cựu thành viên EXO hiện đang bị giam tại nhà tù Triều Dương, thành phố Bắc Kinh, Trung Quốc. Ngay sau vụ bê bối này, nam diễn viên cũng đã bị truyền thông Trung Quốc cấm sóng trên mọi nền tảng. Trước khi có lệnh chính thức bắt giữ, cảnh sát đã ra lệnh tạm giam 2 tuần để điều tra làm rõ và cáo buộc anh về một loạt tội danh hiếp dâm trẻ vị thành niên, sử dụng ma tuý, môi giới mại dâm, lừa đảo các cô gái trẻ…

Hiện vẫn chưa có thông tin chính xác về động thái mới nhất của Ngô Diệc Phàm khi instagram của anh có ảnh cập nhật mới. Tuy nhiên, với những tội lỗi và bê bối đã gây ra dù có mãn hạn tù, nam diễn viên cũng khó có thể comeback vì hình tượng của anh đã hoàn toàn sụp đổ trong mắt người hâm mộ.