Overwatch 2: Cách chỉnh tâm súng (crosshair) tốt nhất cho Ashe

Ashe là vị hero thuần DPS, cô nàng này không có nhiều thay đổi về mặt thiết lập ở Overwatch 2 so với phần trước đó.

Ashe ở Overwatch 2 bị giảm sức mạnh từ chiêu Ultimate B.O.B, cụ thể máu của người chơi hỗ trợ B.O.B cho Ashe bị giảm từ 1.200 xuống còn 1.000. Bù lại Ashe có thể di chuyển và nạp đạn nhanh hơn trước đây.

Overwatch 2: Cách chỉnh tâm súng (crosshair) tốt nhất cho Ashe

Nếu bạn đã thành thạo Ashe ở phiên bản trước thì không tốn nhiều thời gian để bạn kiểm soát Ashe ở năm 2022. Sau đây là thông số chỉnh tâm súng (crosshair) mà bạn nên tham khảo để tối ưu hóa khả năng nhắm bắn mục tiêu và gây DPS (Damage Per Second) cao nhất có thể.

Type: Crosshairs

Show Accuracy: Off

Color: Tùy bạn nhưng hãy ưu tiên màu sáng

Thickness: 1

Crosshair Length: 10

Center Gap: 0

Opacity: 100%

Outline Opacity: 0%

Dot Size: 2

Dot Opacity: 0%

Scale with Resolution: On

Nếu bạn là một người chơi giải trí bình thường thì tâm ngắm mặc định vẫn ổn dành cho Ashe. Nhưng cấu hình bên trên thật sự tối ưu hóa cho khẩu súng Viper của Ashe. Độ dài của chữ thập được nới rộng hơn một chút, rất hợp cho loại súng trường. Dấu chấm nhỏ ở trung tâm vẫn còn để bạn headshot hoặc sử dụng kỹ năng bắn nhấp nhả từng viên một.

Overwatch 2: Cách chỉnh tâm súng (crosshair) tốt nhất cho Ashe

Một số mẹo khác dành cho Ashe: Khẩu Viper bán tự động, nếu bắn liên tục sẽ tăng thêm sát thương và độ chính xác nhưng tốc độ nhả đạn sẽ bị giảm đi. Coach Gun có thể bắn xuống đất để đẩy Ashe lên không trung, giúp bạn di chuyển một cách thông minh. Ném Dynamite và bắn vào quả lựu đạn đó để kích nổ nhanh hơn, khiến đối phương trở tay không kịp.