Bùng nổ offline sinh nhật AU 2 4 tuổi với 1000 game thủ tham gia tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh

Tiếp nối thành công của Audition, Offline Sinh Nhật Au 2: Game Âm Nhạc - Thời Trang - Hẹn Hò số 1 trên Mobile quy tụ gần 1000 trai xinh gái đẹp tham gia.

Offline Sinh Nhật Au 2 đã có một cái kết đẹp khi để lại nhiều dấu ấn khó quên trong lòng người tham dự. Sự kiện ghi nhận thêm một kỷ lục mới với sự có mặt của 1000 game thủ tham gia trực tiếp - một con số đáng gờm mà không phải game Mobile nào cũng làm được.

Cộng đồng siêu đông, siêu vui của Au 2 tại thành phố Hồ Chí Minh

Vốn được mệnh danh là tựa game sở hữu cộng đồng trai xinh gái đẹp bậc nhất, chính vì vậy, chỉ cần dạo qua một vòng buổi Offline sinh nhật Au 2, không khó để bắt gặp những gương mặt nam thanh nữ tú với phong cách thời trang mix-match đa dạng, gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Dàn trai xinh gái đẹp đổ bộ Offline Sinh Nhật Au 2

Chiều lòng game thủ, NPH VTC Game còn dựng hẳn một khu chụp ảnh siêu rộng với background “xinh xỉu” để game thủ tha hồ check-in tạo nên những bức ảnh “nghìn like”. Chưa dừng lại ở đó, cộng đồng game thủ còn vô cùng thích thú trước hoạt động Cosplay nhân vật với những bộ trang phục hoàng gia được chuẩn bị sẵn. Mỗi người chơi đều có thể hóa thân thành những nàng công chúa, hoàng tử của vùng đất Dreamland xinh đẹp.

Game thủ thích mê khi được diện những bộ trang phục Cosplay hoàng gia

Qua 4 năm hoạt động, Au 2 đã trở thành cầu nối se duyên cho hơn 1.000.000 cặp đôi với hơn 430.000 đám cưới được tổ chức. Sở dĩ làm được như vậy là bởi khi tham gia vào Au 2, người chơi sẽ được trải nghiệm rất nhiều tính năng kết nối cộng đồng như ghép đôi, kết hôn và thậm chí sinh con.

Một trong hàng triệu cặp đôi đã nên duyên tại Au 2

Xứng danh game Âm Nhạc - Thời Trang - Hẹn Hò số 1 trên Mobile, bữa tiệc sinh nhật Au 2 năm nay đã được “nhuộm hồng” bởi tình yêu đôi lứa khi chứng kiến màn cầu hôn đời thực vô cùng xúc động của cặp đôi Lê Tuấn và Ngọc Bích - viết lên câu chuyện ngôn tình từ trong game đến ngoài đời thật. Đây là minh chứng mạnh mẽ nhất cho khả năng mai mối “mát tay” có tiếng của Au 2.

Ngọc Bích vỡ òa cảm xúc khi được cầu hôn

Trong thời gian tới, Au 2 sẽ liên tục cập nhật thêm các tính năng mới để phục vụ cộng đồng game thủ, tiếp tục khẳng định vị trí số 1 của mình trên thị trường game Âm Nhạc - Thời Trang - Hẹn Hò. Nếu bạn cũng mong muốn có người ấy cho riêng mình vào mùa đông này thì tham gia ngay cộng đồng Au 2 nhé! THAM GIA CỘNG ĐỒNG AU 2: http://bit.ly/3hMW9YU