Phỏng vấn nhanh các fan vô cùng ‘máu lửa’ của Free Fire tại SEA Games 31

Mọt Game đã có dịp phỏng vấn nhanh các fan nữ vô cùng xinh đẹp có mặt tại sảnh chờ của SEA Games trước thềm trận đấu 'mở bát'.

Vào lúc 16h ngày 13/05, đoàn cổ động viên vô cùng ‘hùng hậu’ của bộ môn Garena Free Fire đã có mặt tại Trung Tâm Hội Nghị Quốc Gia để tiếp lửa và cổ vũ trực tiếp cho ĐTVN trong nội dung thi đấu Free Fire tại SEA Games 31. Kênh Tin Game đã có dịp phỏng vấn nhanh các fan nữ vô cùng xinh đẹp có mặt tại sảnh chờ của SEA Games trước thềm trận đấu, để xem cảm nghĩ cũng như những đánh giá của các bạn ấy về ĐTVN tại SEA Games 31 năm nay nhé!

Với hơn 100 bạn CĐV vô cùng cuồng nhiệt và ‘máu lửa’, kèm với đó là hàng loạt các ‘trai xinh gái đẹp’ cổ vũ, chăc chắn Team Flash VN và King Man sẽ được tiếp thêm rất nhiều động lực để thi đấu tại kỳ đại hội năm nay.

Phỏng vấn nhanh các fan cùng dàn CĐV vô cùng 'hùng hậu' của bộ môn Garena Free Fire
Bạn Linh – Fan cứng của King Man

Chào bạn, bạn có thể giới thiệu sơ về bản thân mình không?

Dạ xin chào mọi người, em tên là Linh.

Hôm nay đến đây, ngoài việc chắc chắn sẽ cổ vũ cho ĐTVN, bạn cỗ vũ cho đội nào?

Dạ em là fan của King Man ạ!

Bạn thấy không khí của giải đấu SEA Games năm nay như thế nào

 Em thấy giải đấu năm nay được tổ chức khá lớn và có sự đầu tư chuyên nghiệp. Với cả, lần đầu tiên em thấy một sự kiện thể thao điện tử mà nó trọng đại như thế này ạ (cười!)

Bạn nhận định ra sao về Free Fire Việt Nam ở thời điểm hiện tại so với khu vực?

Em nghĩ với một giải đấu lớn như thế này, việc đạt được thứ hạng cao chắc chắn sẽ là một điều tốt. Tuy nhiên, đây cũng chỉ mới là sân chơi đầu tiên cho các tuyển thủ, em mong muốn thấy các VĐV của chúng ta có thể cải thiện và trau dồi nhiều hơn nữa.

Cám ơn bạn về những chia sẻ trên.

Lân la thêm một lúc, Mọt cũng bắt gặp được một bạn nữ vô cùng xinh xắn với outfit trắng ‘tinh tươm’ vô cùng nổi bật. Thế là phải bay vào phỏng vấn ngay.

Bạn Huyền – Một nữ game thủ ‘mới’ chơi Free Fire…4 năm.

Chào bạn, bạn có thể giới thiệu đôi chút về bản thân mình được không?

Dạ em tên là Huyền ạ!

Bạn có phải là một fan cứng của Free Fire không, Mọt thấy bạn giống như một celeb hay KOLs vậy!

Dạ, em ‘mới’ chơi Free Fire được 4 năm thôi! Hôm nay em tới đây dĩ nhiên là để cỗ vũ cho cả 2 đội tuyển VN. Nhưng mà đặc biệt hơn hết là em đi cổ vũ cho bạn của em là FLVN LEO ạ!

Wow! Vậy bạn nghĩ trình độ của nền Free Fire Việt Nam là như thế nào so với các đối thủ khác trong khu vực?

Em nghĩ là nhỉnh hơn hoàn toàn luôn ạ, khả năng để lấy được huy chương vàng cho nước nhà là rất cao. Em đặt niềm tin hoàn toàn vào cả 2 đội tuyển tại kỳ SEA Games năm nay luôn.

Vậy bạn có lời chúc gì để gửi đến ĐTVN không nè?

Em chúc ĐTVN thi đấu tốt để giành lấy cả 3 huy chương luôn!

 Ủa!!! (???:D???)

Dạ em quên mất, lấy HCV với HCB thôi, có 2 đội tuyển thì lấy cả 2 cái cao nhất ạ.

Hehe, MG xin mạn phép thay mặt ĐTVN bộ môn Free Fire cám ơn bạn vì những lời chúc siêu to bự trên nhé!

Hay như bạn Chi sinh năm 2000, cũng là một game thủ của tựa game sinh tồn đình đám Free Fire cũng nhận định, ĐTVN có từ 80 đến 90% cơ hội giành lấy HCV ở nội dung này.

Phỏng vấn nhanh các fan cùng dàn CĐV vô cùng 'hùng hậu' của bộ môn Garena Free Fire
Bạn Chi – “Em rất tự tin vào khả năng vô địch của ĐTVN tại SEA Games 31”

Có thể thấy, qua màn phỏng vấn nhanh các fan tại ngay Trung Tâm Hội Nghị Quốc Gia, tình cảm của người hâm mộ Free Fire dành cho các tuyển thủ Việt Nam là vô cùng lớn. Hãy cùng chúc cho các chàng trai của ĐTVN chúng ta, cụ thể là các thành viên của Flash VN và King Man có thể có màn trình diễn tốt nhất tại những trận thi đấu sắp tới để mang về vinh quang cũng như tấm HCV danh giá mà mọi fan lẫn cá nhân bất cứ VĐV nào cũng mong muốn.

Bạn thấy bài viết này thế nào:
Đánh giá
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?