Sách Phép Tối Thượng sẽ sớm được trở lại LMHT

Chắc hẳn người hâm mộ sẽ rất thích thú khi Ultimate Spellbook - Sách Phép Tối Thượng sẽ được nhà phát hành game mang trở lại một lần nữa.

Nếu bạn đã từng có nhiều trải nghiệm tuyệt vời trong chế độ Ultimate Spellbook – Sách Phép Tối Thượng, với các combo điên rồ mà chưa từng xuất hiện tại vị tướng bạn yêu thích, thì đừng lo lắng vì chúng sẽ được Riot Games đem trở lại một lần nữa ở chế độ luân phiên vào mùa đông tới.

Ultimate Spellbook - Sách Phép Tối Thượng - LMHT

Ultimate Spellbook – Sách Phép Tối Thượng, được Riot Games ra mắt vào mùa giải 2021, là chế độ chơi bạn chỉ được chọn một phép bổ trợ, còn lại sẽ được thay thể bằng một chiêu cuối mà bạn chọn trong 3 chiêu cuối bất kỳ từ hệ thống cung cấp. Bên cạnh đó, bạn không thể sử dụng 2 chiêu cuối giống nhau trong cùng một trận đấu.

Riot Games đã tiết lộ sẽ có nhiều thay đổi và cập nhật trong trò chơi vào thời gian tới, có vẻ nhà phát hành game sẽ tập trung nhiều hơn vào các trò chơi ở chế độ luân phiên sắp tới. Jessica Nam, CEOcủa Riot Games, cho biết “Tổng thời gian mà người chơi tận hưởng Ultimate Spellbook rất cao, vì vậy chẳng có lý do gì mà chúng sẽ không trở lại vào những mùa tiếp theo“.

LMHT: Chế độ Sách Phép Tối Thượng có gì hấp dẫn
LMHT: Chế độ Sách Phép Tối Thượng có gì hấp dẫn
Chế độ chơi Sách Phép Tối Thượng mới đây vừa được Riot tiết lộ, cho bạn khả năng lựa chọn chiêu cuối của tướng khác thay cho 1 phép bổ trợ.

“Điều tuyệt vời mà các chế độ chơi này mang lại là giúp cho người chơi có thể thỏa sức với trí tưởng tượng của họ về các vị tướng, như việc thử chiêu cuối khác lạ ở con tướng “tủ” của mình, những điều này được phát triển nhờ vào sự yêu thích đối với trò chơi của người hâm mộ. Và chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật và phát triển tốt hơn vào thời gian tới”, Jessica Nam nói.

Bên cạnh đó, Sách Phép Tối Thượng còn hứa hẹn sẽ được đem trở lại cùng với một “bể chiếu cuối rộng hơn” để phù hợp với nhu cầu chơi của người hâm mộ, đồng thời điều chỉnh linh hoạt hơn cho vai trò jungle trong Ultimate Spellbook để họ có trải nghiệm tuyệt vời như những vị trí khác.

Các chế độ chơi cũ như Ascension, Star Guardian Invasion… có được mang trở lại không thì nhà phát hành game từ chối cung cấp thông tin bởi vì mang chúng trở lại rất khó, trò chơi luôn phải liên tục cập nhật, các chế độ chơi hiện tại yêu cầu cập nhật và sửa lỗi liên tục cho nên việc mang trò chơi cũ trở lại là một thách thức rất lớn đối với đội ngũ phát triển game.

Riot vẫn chưa cho biết cụ thể về thời điểm Ultimate Spellbook sẽ quay trở lại chế độ chơi luân phiên của Liên minh . Hiện tại, chế độ chơi URF có sẵn để chơi trên các máy chủ trực tiếp để kỷ niệm sự kiện CKTG 2021.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi về Liên Minh Huyền Thoại nhé!

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?