Tốc Chiến – Phiên bản 2.2B: Đến lượt Rồng cũng không tránh khỏi kiếp bị ‘Nerf’!

Trong bản cập nhật Tốc Chiến phiên bản 2.2B tới đây, bên cạnh việc chỉnh sửa các vị tướng thì Riot cũng giảm sức mạnh của bùa Rồng.

Trong bản cập nhật Tốc Chiến phiên bản 2.2B vài ngày tiếp theo, Riot Games đã có quyết định giảm sức mạnh của bùa Rồng Lửa và Rồng Gió, tất nhiên là bao gồm cả Rồng Ngàn Tuổi của cả 2 nguyên tố này. Theo như giải thích từ Ben Forbes – kỹ sư Riot chịu trách nhiệm cho bản cập nhật lần này – giải thích “Rồng Lửa và Rồng Gió hiện đang hơi “hot” hơn so với Rồng Đất và Rồng Nước Chúng tôi sẽ giảm sức mạnh của chúng đôi chút để cân bằng lại. Những điều chỉnh này sẽ khiến chúng vẫn đáng để hạ gục nhưng sẽ ít mang tính quyết định hơn.

Tốc Chiến - Phiên bản 2.2B: Đến lượt Rồng cũng không tránh khỏi kiếp bị 'Nerf'!

Thật vậy, mặc dù nguyên tố của Rồng sẽ xuất hiện ngẫu nhiên, tuy nhiên người chơi Tốc Chiến vẫn luôn có sở thích chỉ quan tâm đến Rồng Lửa nhằm tăng lượng sát thương cộng thêm. Các chủng tộc nguyên tố khác thường bị xem nhẹ hơn và thậm chí, nhiều người chơi còn chẳng muốn “ăn” Rồng vì bùa lợi. Vì điều này, Riot mới có sự chỉnh sửa nhỏ nhằm cải thiện sự cân bằng giữa các nguyên tố Rồng và khiến người chơi tập trung hơn, cân đối hơn trong các loại Bùa Rồng.

RỒNG LỬA

  • Sát thương cộng thêm: 8% → 6%

RỒNG LỬA NGÀN TUỔI

  • Sát thương cộng thêm: 12% → 9%
  • Sát thương cộng thêm cho mỗi điểm cộng dồn: 4% → 3%
Tốc Chiến – Phiên bản 2.2B: Cân bằng tướng tập trung vào nhóm Xạ Thủ!
Tốc Chiến – Phiên bản 2.2B: Cân bằng tướng tập trung vào nhóm Xạ Thủ!
Trong bản cập nhật Tốc Chiến phiên bản 2.2B lần này, Riot Games đã có những thay đổi cân bằng khá kỳ quái nhắm đến việc buff các vị tướng Xạ Thủ.

RỒNG GIÓ

  • Tốc độ di chuyển cộng thêm: 7,5% → 6%

RỒNG GIÓ NGÀN TUỔI

  • Tốc độ di chuyển cộng thêm: 11,25% → 9%
  • Tốc độ di chuyển cộng thêm cho mỗi điểm cộng dồn: 3,75% → 3%

Với những thay đổi bên trên, có thể dự đoán được lối chơi sắp tới của Tốc Chiến có thể ít thay đổi. Nhưng vẫn sẽ khiến thời gian chơi và tính cẩn thận của từng đội tuyển được đề cao hơn. Cùng với meta game phiên bản 2.2B xoay quanh tướng Xạ Thủ trong thời gian tới, có thể hiểu được rằng người chơi Tốc Chiến sắp tới sẽ đề cao tốc độ và sát thương chí mạng hơn bao giờ hết.

Thế nên việc Riot Games đang cố gắng giảm bớt sức mạnh và tốc độ từ bùa lợi của Rồng cũng là điều dễ hiểu trong bản cập nhật sắp tới.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.