Tốc Chiến: Top 5 tướng đa năng chơi được nhiều vị trí phiên bản 2.3

Nhờ sự sáng tạo của người chơi rất nhiều vị tướng trong Tốc Chiến đã khai phá cho mình nhiều vai trò mới mẻ và cực kỳ hiệu quả

Trong Tốc Chiến, mỗi vị trí đều có những vị tướng mạnh mẽ và xưng bá ở từng meta khác nhau. Thế nhưng vì là một trò chơi đề cao sự sáng tạo nên không thiếu những vị tướng được người chơi thử nghiệm, chứng tỏ được độ hiệu quả ở rất nhiều vị trí khác so với định hướng ban đầu. Hãy cùng xem thử những vị tướng nào có khả năng chơi đa dạng vị trí cực kỳ khó chịu trong cập nhật gần đây nhất phiên bản 2.3.

Malphite

Hung thần của giao tranh và còn là một vị tướng dễ chơi với chiêu cuối cực xịn: Malphite. Về cơ bản, Malphite là một vị tướng khá tù khi chỉ là một vị tướng cận chiến với 3 kỹ năng có tầm tác dụng siêu ngắn. Chính vì thế lối chơi của Malphite ở tất cả những vị trí mà hắn có thể đảm nhiệm chỉ có một, đó chính là hòa đường cho đến khi đạt cấp 5. Đây là lối chơi được tin dùng vì Malphite ở thời điểm đầu không có gì ngoài chống chịu.

Tốc Chiến: Top tướng đa năng chơi được nhiều vị trí phiên bản 2.3

Nếu như chơi ở vị trí hỗ trợ, Malphite có thể cấu rỉa đôi chút bằng Mảnh Vỡ Địa Chấn, thế nhưng sát thương đầu trận của chiêu thức này lại không mấy ấn tượng. Tuy nhiên sau khi đã hoàn thành quá trình “nếm mật nằm gai” trước cấp 5, Malphite sẽ lột xác thành hung thần vô cùng khó chịu, khi chỉ cần húc trúng là tự khắc sẽ có mạng hoặc mang lại lợi thế để đồng đội có thể kết liễu.

Không những thế, ngoài vị trí Hỗ Trợ và đường Baron, Malphite còn có thể đảm nhận cả vị trí đi rừng với lối chơi lên trang bị Pháp Sư rồi chờ chiêu cuối mà đột kích vô cùng bất ngờ. Thế nhưng lối chơi này vẫn tiềm ẩn rất nhiều rủi ro và bạn chỉ nên sử dụng khi đã tập luyện thuần thục thôi nhé!

Pantheon

Tốc Chiến: Top tướng đa năng chơi được nhiều vị trí phiên bản 2.3

Pantheon có thể tham gia giao tranh đảo đường cực tốt ở khu vực đường Baron và đường giữa nhờ chiêu cuối, cũng có thể trao đổi sát thương tốt nhờ vào khả năng gây sát thương, áp hiệu ứng khống chế rất tốt của mình. Thế nhưng mới đây, game thủ đã tìm ra được khả năng mới của vị tướng này ở vai trò đi Rừng khi hắn có thể băng trụ cũng như gank đầu trận vô cùng tốt. Đây cũng là một trong những vị tướng Đấu Sĩ hiếm hoi thậm chí còn có thể chơi với vai trò tướng Hỗ Trợ khi cần thiết.

Tốc Chiến: 5 mẹo leo Rank Kim Cương cực nhanh dành cho ‘thánh tạ’ trong team
Tốc Chiến: 5 mẹo leo Rank Kim Cương cực nhanh dành cho ‘thánh tạ’ trong team
Cũng giống như mọi game MOBA khác, Tốc Chiến có chế độ đấu hạng yêu cầu trình độ cao và khả năng thích ứng được tình huống mới có thể leo rank dễ dàng

Lee Sin

Leesin là một vị tướng yêu cầu kĩ năng bậc nhất Tốc Chiến hiện nay. Độ hiệu quả, khả năng gây sát thương và quấy rối trong giao tranh càng cao khi trình độ game thủ càng lớn. Đặc biệt, Leesin có khả năng đa dạng trong việc chọn vị trí để chơi. Chẳng hạn như Lee Sin đi Rừng, hoặc đường trên không còn xa lạ với các game thủ Liên Minh Huyền Thoại phiên bản PC lẫn Tốc Chiến trên toàn thế giới. Khi mà hắn từng còn mạnh trên LMHT phiên bản PC, rất nhiều cao thủ còn dám sử dụng Lee Sin đường giữa trong các trận đấu chuyên nghiệp, điển hình như Froggen hoặc Alex Ich.

Tốc Chiến: Top tướng đa năng chơi được nhiều vị trí phiên bản 2.3

Leesin hỗ trợ cũng từng được khá nhiều người yêu thích bởi sát thương ổn kèm theo kĩ năng “insec” gây đột biến hồi còn đỉnh cao trên phiên bản PC. Đáng tiếc, Leesin hỗ trợ thiếu đi hiệu ứng khống chế, độ cứng ở giai đoạn đầu trận đấu và khả năng cấu rỉa đối phương.

Twisted Fate

Twisted Fate thông thường là một tướng đi đường giữa hoặc đường trên nhưng tối ưu nhất vẫn là đường giữa trong vai trò pháp sư. Tuy nhiên, để nhắc lại độ bá đạo của thì thần bài TF thì hắn từng được anh chàng Kikis của Unicorns of Love xách đi rừng trong một trận đấu chuyên nghiệp đầu năm 2015 trên phiên bản PC. Phong cách max kỹ năng 3 kèm theo hiệu ứng trên đòn đánh gây khá nhiều khó chịu lên đối phương, đặc biệt là khâu gank toàn bản đồ nhờ chiều cuối Định Mệnh.

Tốc Chiến: Top tướng đa năng chơi được nhiều vị trí phiên bản 2.3

Còn Twisted Fate với vai trò Xạ Thủ và Hỗ Trợ đã được rất nhiều người chơi ở trình độ thấp hoặc các anh chàng thích Troll, thích nghịch ngợm vẫn còn sử dụng trong các trận đấu thường. Tất nhiên, hiệu quả không thể bằng vị tướng khác nhưng nói chung không đến nỗi quá tệ.

Xin Zhao

Tốc Chiến: Top tướng đa năng chơi được nhiều vị trí phiên bản 2.3

Xin Zhao cũng là vị tướng có thể sử dụng ở tất cả các vị trí, kể cả xạ thủ lẫn hỗ trợ trong Tốc Chiến. Giống như Leesin, Xin Zhao thiên về tướng đi rừng và đường trên nhiều hơn nhưng trong quá khứ ở phiên bản PC, Xin Zhao đi đường giữa vẫn tồn tại trong đấu trường công lý. Điểm mạnh của Xin Zhao chắc hẳn các game thủ bậc thấp nắm rõ ràng nhất: quá mạnh trong các tình huống solo cận chiến trong khoảng 2-3 giây, lượng sát thương khá ổn dù lên đồ đỡ đòn. Ngoài ra, độ khó của vị tướng này không cao, chất tướng ổn định nên chuyện đi đường giữa không phải là lựa chọn quá tệ.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.