Top 5 tướng có sức ảnh hưởng nhất tại Vòng Khởi Động CKTG 2021

Chung Kết Thế Giới 2021 đã diễn ra tại Iceland, sau đây sẽ là top 5 vị tướng được cấm và chọn nhiều nhất tại vòng loại CKTG 2021.

Chung Kết Thế Giới 2021 đã và đang diễn ra hết sức sôi nổi tại Iceland – nơi đã tổ chức MSI 2021 vừa qua. Những lối chơi ngày càng đa dạng nhờ việc tăng chỉnh sức mạnh một cách hợp lí từ phía Riot Games. Mỗi mùa sẽ có một lối chơi khác nhau, nhưng đôi khi có những người sẽ sáng tạo ra lối chơi mà chúng ta không thể ngờ tới. Dưới đây là top 5 vị tướng ở 5 vị trí khác nhau có sức ảnh hưởng nhất trong vòng loại CKTG 2021.

Đường Dưới: Miss Fortune

Top 5 tướng có sức ảnh hưởng nhất tại Vòng Khởi Động CKTG 2021

Nữ hoàng hai tay hai súng, không thể tranh cãi khi Missfortune là AD đang có sức ảnh hưởng nhất ở vị trí đường dưới. Miss Fortune thống trị vòng loại CKTG 2021, và có thể sẽ tiếp tục trở thành ”hot pick”  trong suốt phần còn lại của giải đấu. Trong số 38 trận đấu được chơi trong các trận vòng loại, Miss Fortune đã được sử dụng tổng số 37 trên 38 cặp trận. Cũng là điều dễ hiểu vì cô nàng này sở hữu một lượng sức mạnh khủng khi có trong tay chiêu cuối Bão Đạn, đặc biệt mạnh hơn khi đi với tướng hỗ trợ có nhiều hiệu ứng khống chế.

Đường Dưới: Leona

Top 5 tướng có sức ảnh hưởng nhất tại Vòng Khởi Động CKTG 2021

Không quá bất ngờ khi tuyên bố rằng Leona đang là lựa chọn hàng đầu cho vai trò hỗ trợ ở vòng loại CKTG 2021. Tại các trận vòng loại, Tỉ lệ chọn Leona lên tới  87% và con số là 24 trận đấu. Theo Games of Legends, trong 24 trận đấu đó các người chơi Leona đã giành được 19 chiến thắng, chỉ thua năm trận với nhà vô địch. Nếu Leona tiếp tục là một lựa chọn hàng đầu cho vai trò hỗ trợ thì có lẽ vào vòng trong các đội sẽ phải ”căng não” ở giai đoạn cấm chọn để có thể mang cô về. Ngoài ra, Amumu cũng có thể là một lựa chọn tốt để kết hợp với Missfortune nhờ chiêu cuối Lời Nguyền Của Xác Ướp U Sầu.

Đường Rừng: Leesin

Top 5 tướng có sức ảnh hưởng nhất tại Vòng Khởi Động CKTG 2021

Phần trăm lớn các người chơi Liên Minh Huyền Thoại đều biết chơi Leesin, nhưng vị tướng này không dễ để thành thạo. Leesin là một vị tướng đi rừng, khả năng dọn bãi ở mức trung bình nhưng nhờ có chiêu W – Hộ Thể nên rất linh hoạt trong việc gank và di chuyển. Ở MSI 2021, Leesin thường xuất hiện ở vị trí đường giữa và đường trên nhờ có Chuỳ Hấp Huyết. Nhưng giờ đây, Chuỳ Hấp Huyết đã bị giảm sức mạnh nên anh chàng này lại xuất hiện trong khu vực rừng tại CKTG 2021.

Đường Trên: Irelia

Top 5 tướng có sức ảnh hưởng nhất tại Vòng Khởi Động CKTG 2021

Irelia là lựa chọn nguy hiểm nhất tại CKTG 2021, Irelia một vị tướng có thể đi cả đường trên hoặc đường giữa. Tại vòng loại, Irelia xuất hiệntổng số 36 trận đấu trên 38 trận, bỏ lỡ chỉ hai trận đấu. Cô là vị tướng bị cấm nhiều nhất tại các trận vòng loại, chịu 26 lượt cấm trong 38 trận theo trang thống kê Liên Minh Huyền Thoại Games of Legends. Nếu như sức mạnh của cô không bị giảm thì sẽ không có gì đáng ngạc nhiên khi thấy nhiều đội buộc phải để Irelia trên ”kệ” trong phần còn lại của giải đấu.

Đường Giữa: Ryze

Top 5 tướng có sức ảnh hưởng nhất tại Vòng Khởi Động CKTG 2021

Đường giữa một trong những vị trí đa dạng nhất tại giải đấu. Tuy nhiên, những người chơi có mức kĩ năng trung bình thì họ thường sẽ lựa chọn những vị tướng đáng tin cậy và an toàn như Ryze. Với 9 lựa chọn và 17 lượt cấm tại vòng loại CKTG 2021. Ryze là một trong những vị tướng đường giữa có sức ảnh hưởng nhất trong tuần qua. Thêm vào đó, khi một số người chơi Ryze giỏi nhất của CKTG  bao gồm Doinb, Faker, Scout và những người khác , bắt đầu chạm tay vào vị tướng này ở vòng bảng, thì tỉ lệ cấm chọn của Ryze sẽ tăng lên đáng kể và có thể đây sẽ là một ”hot pick”.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?