SUNMI và Lil Nas X ra mắt MV cổ vũ cho DWG KIA và 100 Thieves tại CKTG 2021

"100 Thieves x Lil Nas X x LCS" của Lil Nas X và "Go or Stop" - SUNMI là món quà khích lệ tinh thần dành cho 100T và DWG KIA tại CKTG 2021.

Vào sáng ngày 11/10 vừa qua, nữ ca sĩ Hàn Quốc xinh đẹp SUNMI vừa cho ra mắt MV ”Go or Stop”  để khích lệ tinh thần thi đấu của đội tuyển đầy tài năng DWG KIA tại đấu trường CKTG 2021. Đội tuyển đang có một hành trình khá thành công tại sự kiện lần này, vừa rồi đã đánh bại hoàn toàn ứng cử viên khác của ngôi vô địch – FPX.

SUNMI và Lil Nas X ra mắt MV cổ vũ cho DWG KIA và 100 Thieves tại CKTG 2021
Lời “tuyên bố chắc nịt” trong MV của SUNMI

SUNMI vốn được biết đến là một fan cứng đội tuyển DWG KIA, cụ thể là tuyển thủ ShowMaker – anh chàng thống trị đường giữa. Với phong cách KPOP đầy đặc trưng, điểm nhấn độc đáo chính là lời hát “KIA up, KIA up, we dare to be legends” – lời tuyên bố hùng hồ, hứa hẹn ngôi vô địch của CKTG 2021 nhất định thuộc về DWG KIA, như cách mà SKT T1 đã từng thực hiện được trong quá khứ.

SUNMI và Lil Nas X ra mắt MV cổ vũ cho DWG KIA và 100 Thieves tại CKTG 2021
SUNMI cùng với áo của đội tuyển DWG KIA

Bên cạnh đó, Lil Nas X – nam rapper/ ca sĩ/ nhạc sĩ cực kỳ nổi tiếng cũng đã cho ra đời MV động viên tinh thần thi đấu của đội tuyển đến từ Bắc Mỹ – 100 Thieves.

SUNMI và Lil Nas X ra mắt MV cổ vũ cho DWG KIA và 100 Thieves tại CKTG 2021

Dựa trên hai bản hit INDUSTRY BABY và THATS WHAT I WANT trước đó, sự kết hợp của nam rapper và giám đốc điều hành Nadeshot, streamer Valkyrae cùng với toàn bộ các thành viên của 100T LOL, MV “100 Thieves x Lil Nas X x LCS” đã được ra đời.

Đầu tiên là sự xuất hiện của nam rapper với chiếc cúp LCS Mùa Hè 2021 trên tay, sau đó là sự góp mặt của Nadashot và cuối cùng là hình ảnh Valkyrae ngồi trên ngai vàng cùng với chiếc rìa trong tay, hứa hẹn sự bùng nổ vươn tới ngôi vô địch của 100T. Nhận được sự chào đón nhiệt tình từ cộng đồng fan từ Bắc Mỹ và trên toàn thế giới, MV này là niềm khích lệ mạnh mẽ dành cho tất cả các tuyển thủ đang thi đấu của 100 Thieves.

Theo lịch thi đấu, ngày 12/10 DWG KIA sẽ có trận đối đầu với Rogue vào lúc 19h, mong rằng với sự cổ vũ nhiệt tình từ SUNMI và cổ động viên, họ có thể tạo ra một màn thi đấu kịch tính và đẹp mắt tại đấu trường thi đấu lần này.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi về Liên Minh Huyền Thoại nhé!

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?