ĐTCL Mùa 6: Riot muốn mùa mới có thêm nhiều tướng bá đạo như Irelia

ĐTCL mùa 6 sẽ có sự thay đổi quan trọng trong việc bổ sung các tướng 3 hệ như Irelia nhằm mở ra nhiều chiến thuật hơn trong mùa mới.

Những ngày gần đây, ĐTCL mùa 6 nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng game thủ. Từ tính năng mới như Nâng Cấp Công Nghệ, cho đến những bàn đấu và linh thú chibi mới. Dù rằng vẫn chưa có thông tin thêm khác, tuy nhiên đội phát triển của Riot Games đã giới thiệu một thông tin thú vị liên quan tướng mùa mới.

ĐTCL mùa 6 sẽ có 14 tướng 3 hệ

Cụ thể hơn, trên trang cá nhân của mình, trưởng nhóm phát triển ĐTCL của Riot Games là ông Riot Mortdog cho biết mùa mới sẽ tăng số lượng tướng có 3 hệ lên tới 14. Con số này tăng thêm 5 tướng so với bản cũ (10 tướng 3 hệ).

ĐTCL Mùa 6: Riot muốn mùa mới có đến 14 tướng giống như Irelia

Theo cộng đồng game thủ, việc mở rộng số lượng tướng 3 hệ trong ĐTCL là cần thiết. Nó sẽ giúp game thủ khai phá nhiều chiến thuật, lối đánh hơn, thay vì việc chỉ thắng nhờ… vận may.

Không chỉ vậy, việc giới thiệu tướng 3 hệ cũng sẽ khiến trận đấu trở nên đa dạng và thú vị hơn khi người chơi được quyền phối nhiều đội hình khác nhau. Theo đó, những đội hình với các mốc kích hệ nhỏ lẻ như 2, 3 sẽ dễ dàng hơn rất nhiều. Người chơi sẽ không cần phải chăm chăm đi theo 1 hệ bao gồm 4, 5 hay 6 tướng cùng hệ một cách nhàm chán.

ĐTCL Mùa 6: Riot muốn mùa mới có đến 14 tướng giống như Irelia

Bổ sung tướng 3 sao cũng sẽ giúp các trận đấu ở giai đoạn giữa và cuối game thêm phần kịch tính. Bởi đa phần, hệ thứ 3 của các tướng này đều là đạng đặc trưng của tướng 5 vàng. Không chỉ vậy, Riot Mortdog cũng trả lời đùa rằng “trong 14 con 3 hệ thì sẽ có 12 con Irelia”. Vậy phải chăng ông muốn ám chỉ rằng mùa mới sẽ có những tướng đa dụng vừa có hệ tấn công và phòng thủ toàn diện như cô nàng Irelia? 

ĐTCL Mùa 5.5: Phiên bản 11.20 đánh dấu thay đổi thú vị của Long Tộc
ĐTCL Mùa 5.5: Phiên bản 11.20 đánh dấu thay đổi thú vị của Long Tộc
Những thay đổi đặc biệt của Riot trong phiên bản 11.20 hứa hẹn sẽ biến Long Tộc trở thành tộc đáng chơi bậc nhất trong meta.

Cùng đồng hành và theo dõi các bài viết về ĐTCL của MotGame nhé!

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?