Tứ Hoàng streamer Việt Xemesis, PewPew và Độ Mixi hợp tác mở quán cơm Tấm

Quán cơm Tấm với tên gọi Sà Bì Chưởng là sự hợp tác của Xemesis, PewPew và Độ Mixi đang thu hút sự chú ý từ phía cộng đồng game thủ.

Trong nền công nghiệp livestream nở rộ, 4 streamer gồm PewPew, Độ Mixi, ViruSs và Xemesis đã trở thành những con người thành công. Họ được cộng đồng ưu ái với biệt danh “Tứ hoàng streamer” của làng game Việt, đặc biệt là hội bạn này không chỉ trên danh nghĩa mà 4 người còn chơi thân với nhau vô cùng.

Mới đây, bộ 3 đình đám của hội Tứ Hoàng streamer là Độ Mixi, Pewpew và Xemesis đã đồng thời đăng tải status thông báo với người hâm mộ về việc mở bán quán cơm tấm Sà Bì Chưởng ngay từ ngày 18/6.

Được biết, Cơm Tấm Sà Bì Chưởng là dự án kinh doanh đầy tâm huyết và được ấp ủ từ lâu sau vô số những lần tụ họp và hàn huyên của cả 3 streamer tại mảnh đất Sài Gòn. Với một lượng fan hùng hậu của cả 3, có nhiều người nói vui rằng, đây chính là quán ăn có người ủng hộ lớn nhất Việt Nam có vẻ cũng không sai.

Hiện tại, do tình hình dịch bệnh diễn biến vô cùng phức tạp nên tạm thời Cơm Tấm Sà Bì Chưởng chưa thể khai trương trực tiếp nhưng vẫn luôn sẵn sàng để phục vụ khách hàng đến mua mang về hoặc qua đặt hàng online.

Có thể bạn muốn xem thêm : Tiền lương lên đến 6 con số đôla hàng năm mà Faker vẫn thiếu tiền đi bus như này đây

Nếu là một fan trung thành của Độ Mixi, chắc hẳn bạn cũng đã từng nghe qua về kế hoạch kinh doanh đầy tiềm năng này của anh trên sóng livestream. Trong khi đó 2 người bạn PewPew và Xemesis cũng từng thử qua công việc dịch vụ ăn uống này trong quá khứ.

Với sự bắt tay của những người anh em thì Sà Bì Chưởng với 3 gương mặt nức tiếng làm game Việt hẳn sẽ được sự chú ý của đông đảo khán giả.