'Túi rác đắt nhất thế giới' của hãng thời trang Balenciaga có giá 40 triệu đồng gây xôn xao dư luận

Balenciaga một lần nữa gây xôn xao dư luận chỉ sau vài tháng sau khi mở bán môt chiếc túi dây rút được lấy cảm hứng từ các ‘túi rác’ ngoài đời
TIN LIÊN QUAN

Chiếc balo dây rút, có tên gọi chính thức là “Trash Pouch”, đã ra mắt trong buổi trình diễn bộ sưu tập Mùa đông 2022 của các nhà thiết kế trong công ty Balenciaga vào tháng 3 năm nay nhưng ngay sau đó đã sản phẩm này đã trở nên viral khi chỉ vừa mới mở bán gần đây.

Được làm từ da bê mềm dẻo, ‘Túi rác đắt nhất thế giới’ được mở bán với giá 1,790 đô la (tương đương 40 triệu VND). Sản phẩm này có bốn màu đa dạng : đen, trắng và đỏ, xanh và đen hoặc vàng và đen.

Nhìn trông có vẻ chỉ là ‘túi rác’ bình thường nhưng giá bán của ‘túi rác’ này không bình thường chút nào.

Sau khi sản phẩm được mở bán,nó đã tạo ra một làn sóng khiến dư luận cộng đồng mạng xôn xao bàn tán.

Một người dùng Twitter đã phản hồi về chiếc túi này : “Giờ vứt rác phải vứt theo kiểu ‘sang trọng’ như này nhé”

Balenciaga, công ty thời trang này đã từng ‘làm mưa làm gió’ với những phát ngôn thời trang gây tranh cãi trong những năm gần đây, họ cũng thừa nhận về việc phát hành những sản phẩm tương tự như thế này gần đây: “Tôi không thể bỏ lỡ cơ hội để làm ra chiếc túi rác đắt nhất thế giới, bởi vì ai mà không yêu một scandal, một làn sóng mới về thời trang ? ” Giám đốc sáng tạo Balenciaga Demna Gvasalia chia sẻ.

Không cần phải nói thêm, vụ ‘scandal’ này đã ghi điểm tuyệt đối về mặt quảng bá. Trong khi đa phần dư luận đều chỉ ra sự lố bịch của ‘Túi rác đắt nhất thế giới’, những người khác lại cho rằng Gvasalia là thiên tài.

Một người dùng Instagram viết: “Demna là ông vua thời trang của thế hệ này . “Số lượng các mặt hàng mà anh ấy thiết kế đã gây ra tranh cãi và thậm chí là gây ra các xu hướng trên toàn cầu!

Một người khác còn tuyên bố , “Có thể do tôi điên nhưng tôi thực sự rất thích thiết kế này!