Tuyên bố bỏ học vì lý do này, nữ streamer được khán giả donate 23 củ

Quyết định nghỉ học có lẽ là bước ngoặt lớn thay đổi hoàn toàn cuộc sống của nữ streamer này.

Tuy mới chỉ xuất hiện vài năm trở lại đây nhưng streamer đã trở thành nghề nghiệp mơ ước của bao người, đặc biệt là giới trẻ. Một khi tạo được danh tiếng nhất định, quả thực nó có thể mang đến nguồn thu nhập không tưởng. Tất nhiên, con đường dẫn đến thành công thì không đơn giản và được thứ này thì phải mất thứ kia. Một nữ streamer Twitch vì muốn theo đuổi sự nghiệp streamer đã quyết định bỏ học ở trường để có thể livestream toàn thời gian. Đây có thể là bước ngoặt thay đổi cuộc đời nhưng rất may, sự lựa chọn của cô được khá nhiều fan hâm mộ của mình ủng hộ.

Jeannie "PotasticP" Lee là nữ streamer khá nhỏ trên Twitch, trung bình mỗi livestream của cô chỉ có khoảng 2.500 khán giả. Tuy nhiên, chia sẻ với người xem trong buổi phát sóng gần nhất, cô cho biết mình sẽ từ bỏ việc học ở trường Y để chuyên tâm theo đuổi sự nghiệp streamer. Nằm ngoài mong đợi, hầu hết khán giả ủng hộ quyết định này của cô. Không chỉ ủng hộ bằng lời nói suông, một fan hâm mộ thậm chí đã donate cho nữ streamer 1,000 đô (khoảng 23 triệu đồng) để bày tỏ thiện chí. PotasticP không thể tin được vào mắt mình, cô lặng đi sau đó bật khóc vì quá cảm động (Xem video tại ĐÂY). Thay vì 8 năm dài đằng đẵng học Y, PotasticP hy vọng sự hiện diện mỗi ngày trên Twitch có thể giúp đỡ gì đó cho mọi người, ít nhất là mang lại những điều vui vẻ.

Mặc dù streamer đang là một nghề nghiệp rất hot nhưng bỏ học để theo đuổi thì thực sự là một quyết định thay đổi cuộc đời. PotasticP có thể chưa nổi tiếng bây giờ nhưng với niềm đam mê, hy vọng cô nàng sẽ sớm thực hiện được ước mơ của mình.