U2U Spring Hackathon – Tài trợ bởi AWS: Bệ Phóng cho những kỳ lân công nghệ tiếp theo

Hơn cả một cuộc thi, U2U Spring Hackathon là cơ hội để các nhà phát triển, nhà sáng tạo và những người đam mê Web3 thể hiện năng lực.

U2U Network, đồng hành cùng Amazon Web Services (AWS), chính thức khởi động U2U Spring Hackathon, một sàn diễn lập trình đầy ngoạn mục. Hơn cả một cuộc thi, đây là cơ hội để các nhà phát triển, nhà sáng tạo và những người đam mê Web3 thể hiện năng lực của mình, khai thác tiềm năng của công nghệ cách mạng này và cạnh tranh để giành được tổng giải thưởng lên tới 62.000 USD

Về AWS – Nhà tài trợ của U2U Spring Hackathon

Sự hiện diện của AWS trong vai trò nhà tài trợ không chỉ nhấn mạnh sự tin tưởng và cam kết của nhà cung cấp cơ sở hạ tầng điện toán đám mây đẳng cấp thế giới, đó còn là sự đảm bảo trải nghiệm giáo dục phong phú và đa dạng cho các bên tham dự Hackathon. Trong đó, thành viên từ các đội dự thi sẽ có cơ hội học hỏi từ một số chuyên gia hàng đầu, tiếp cận cơ hội đổi mới đồng thời trải nghiệm công nghệ đám mây mới nhất từ AWS.

U2U Spring Hackathon: Tương lai của giải pháp mở rộng quy mô vô hạn cho các ứng dụng trong thực tiễn

Được định vị là cơ sở hạ tầng Web3 hàng đầu tại Việt Nam và Châu Á, U2U Network cam kết nuôi dưỡng cộng đồng khởi nghiệp như một trong những tôn chỉ hàng đầu. Điều này phù hợp với sứ mệnh cốt lõi của họ là khai thác sức mạnh của các giải pháp blockchain cho các use cases truyền thống.

U2U Spring Hackathon sẽ giới thiệu một nền tảng độc đáo dành cho các nhà phát triển, nhà xây dựng và những người đam mê Web3 để thể hiện những ý tưởng táo bạo của họ. Những khái niệm này, được hỗ trợ bởi kiến thức chuyên môn về blockchain của U2U Network và công nghệ đám mây nổi tiếng của AWS, sẽ có cơ hội được triển khai trên U2U Chain. Sáng kiến này là một bước ngoặt mang tính chiến lược nhằm tích hợp các dự án tiên tiến vào viễn kiến của U2U Network nhằm cung cấp các giải pháp mở rộng vô hạn cho các áp dụng thực tiễn.

Giải thưởng

Các tập thể/cá nhân chiến thắng sẽ nhận được nguồn tài trợ tài chính để tiếp tục phát triển và quảng bá các dự án của mình như sau:

+ Giải nhất: 5.000 USD + 20.000 USD (AWS) + 3.000 USD (U2U).

+ Giải nhì: 3.000 USD + 10.000 USD (AWS) + 2.000 USD (U2U).

+ Giải ba: 2.500 USD + 6.000 USD (AWS) + 1.000 USD (U2U).

+ Top 10: 2.000 USD (WS) + 1.500 USD (U2U) mỗi giải.

Ba đề bài chính

Các bên dự thi Hackathon sẽ khai thác tất cả các ý tưởng thú vị từ ba đề tài chính, hướng tới khai thác toàn bộ sức mạnh của hệ sinh thái U2U.

+ Consumer Track: Phát triển dApps lấy người dùng làm trung tâm, tài sản trong thế giới thực (RWA) và NFT tiện ích thế hệ tiếp theo nhằm mang đến trải nghiệm người dùng thống nhất, liền mạch và minh bạch.

+ Gamefi + NFT: Sáng tạo các trò chơi với quyền kiểm soát và quyền sở hữu thuộc về người chơi, đồng thời mang lại giá trị trong thế giới thực.

+ Đề tài mở: Giải phóng sự sáng tạo thông qua khám phá những ý tưởng độc đáo và đổi mới đa dạng.

Đối tượng tham gia

Không có bất cứ giới hạn nào! U2U Spring Hackathon chào đón bất kỳ ai có chuyên môn hoặc đam mê với thế giới blockchain, từ sinh viên đại học đến các nhà phát triển chuyên nghiệp.

+ Sinh viên đại học

+ Nhà phát triển Web2

+ Nhà phát triển Web3

Những lợi ích

Bên cạnh giải thưởng hấp dẫn, các dự án được chọn còn nhận được những lợi ích sau:

+ Nâng cao kỹ năng và chuyên môn với sự hỗ trợ và kiến thức của các chuyên gia trong lĩnh vực này.

+ Giới thiệu dự án và ý tưởng đổi mới trên phạm vi toàn cầu

+ Triển khai trên U2U Chain, nền tảng phát triển blockchain của U2U Network, một trong những cơ sở Web3 tiên tiến nhất tại Việt Nam và Châu Á

+ Kết nối với các đối tác tên tuổi của U2U Network và AWS

Làm thế nào để gửi bài thi?

Để gửi dự án, vui lòng truy cập LINK này và điền thông tin chi tiết về dự án vào biểu mẫu. Người tham dự có tùy chọn gửi đề xuất hoặc dự án đã hoàn thành. Sau khi hết hạn gửi bài, ban giám khảo sẽ xem xét tất cả các bài dự thi và chọn ra những dự án hàng đầu để tiến vào U2U Spring Hackathon.