Viễn Chinh Mobile: game MMO tiên hiệp đồ hoạ đỉnh cao

Ngày 12/10 vừa qua, Soha Game đã chính thức thông báo về tựa game tiên hiệp đình đám Viễn Chinh Mobile sắp ra mắt vào quý 4 2021.

Giới thiệu Viễn Chinh Mobile

Viễn Chinh Mobile là một dự án lớn, được thai nghén từ 2018 với cách chơi và chủ đề xoay quanh đề tài Tiên Hiệp. Game hiện được phát hành chính thức tại Việt Nam bởi SohaGame, dự kiến ra mắt trong tháng 10 này.

Viễn Chinh Mobile: game MMO tiên hiệp đồ hoạ đỉnh cao

Gameplay

Những yếu tốt cốt lõi của dòng game nhập vai đều xuất hiện ở Viễn Chính Mobile. Game gồm hệ thống 4 class nhân vật độc đáo, tương khắc lẫn nhau. Tuỳ vào sở thích cá nhân cũng như lối chơi của mình, bạn sẽ chọn ra một phái và chinh chiến trong thế giới rộng lớn của game.

Viễn Chinh Mobile: game MMO tiên hiệp đồ hoạ đỉnh cao

Giai đoạn đầu sẽ là giai đoạn của việc chạy nhiệm vụ chính tuyến. Số lượng nhiệm vụ cũng tương đối nhiều nhưng sẽ bao gồm đầy đủ các thông tin bổ ích và hữu dụng để bạn hành tẩu giang hồ. Khoảng thời gian sau, bạn sẽ ưu tiên cho các trận chiến PvP,…

Viễn Chinh Mobile: game MMO tiên hiệp đồ hoạ đỉnh cao

Với thông tin về những trận PK lên đến 2 triệu người, ta có thể thấy được chất lượng cũng như quy mô của những lần quốc chiến là lớn như thế nào. Bạn sẽ thoả sức tung hoành trong các sự kiện PvP nảy lửa chứ không phải suốt ngày “chơi với máy”, cắm mặt cày cuốc như những tựa game khác.

Viễn Chinh Mobile: game MMO tiên hiệp đồ hoạ đỉnh cao

Hệ thống nâng cấp trang bị, ngoại trang, thú cưỡi đều được đầu tư khá kỹ lưỡng. Kèm với đó là một nền đồ hoạ 3D cho phép xoay 720 độ để người chơi thoả sức ngắm nhìn nhân vật của mình. Bối cảnh và môi trường cũng được hoàn thiện xuất sắc, tạo nên một thế giới vừa thơ mộng trữ tình nhưng cũng không kém phần khốc liệt, đẫm máu. 

Những đặc sắc của Viễn Chinh Mobile

  • Đồ hoạ 3D cực kỳ sắc nét và đẹp mắt.
  • Hệ thống nhân vật và các nâng cấp đa dạng.
  • Chiến trường pvp cực kỳ đã tay.

Game sẽ được dự tính ra mắt trong quý 4 của năm nay. Hãy cùng đón chờ tựa game được mệnh danh là Siêu Phẩm cuối 2021 đến từ SohaGame cùng nhà Mọt nhé.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?