HOT: Pew Pew và bạn gái Hồng Nhật sắp làm đám cưới?

Tin tức về đám cưới của Pew Pew và bạn gái Hồng Nhật hiện đang rầm rô trên mạng xã hội, cuối cùng idol của bao người cũng đã tìm thấy bến đỗ?

PewPew từng là cái tên đình đám của làng streamer Việt. Anh chàng điển trai này bên cạnh sự nghiệp streamer huy hoàng còn được nhiều người quan tâm về đời sống tình cảm khi từng được “đẩy thuyền” với hot girl, hot streamer như Trâm Anh, MisThy. Tuy nhiên, Hồng Nhật mới chính là một nửa đích thực của PewPew. Và vừa mới đây, CĐM xôn xao hình ảnh thiệp cưới của Pew Pew và bạn gái Hồng Nhật khiến fan hâm mộ đứng ngồi không yên khi hay tin idol sắp có đám cưới với bạn gái 3 năm!

HOT: Pew Pew và bạn gái sắp về chung một nhà?

PewPew tên thật là Hoàng Văn Khoa. Sở hữu phong cách nói chuyện hài hước, gần gũi, anh chàng đã chinh phục khán giả qua việc bình luận những game như Dota 2, Liên Minh Huyền Thoại cùng một số chương trình truyền hình.

Đang là một hot streamer đình đám của làng game Việt, tháng 8/2019, PewPew bất ngờ tuyên bố về việc nghỉ làm streamer để tập trung vào kinh doanh và dành thời gian cho gia đình. Đến nay, dù không còn là streamer thế nhưng PewPew vẫn là cái tên nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Sau gần 3 năm yêu nhau, mới đây xôn xao bức hình được cho là thiệp cưới của PewPew và bạn gái Hồng Nhật. Điều này khiến cộng đồng mạng đứng ngồi không yên còn người hâm mộ một thời của hot streamer cũng không khỏi vui mừng. Đám cưới diễn ra cũng là tất yếu khi anh streamer nổi tiếng đã ngầm thông báo về việc cầu hôn bạn gái vào khoảng thời gian cuối tháng 12/2020, Pew Pew đã chia sẻ bức ảnh nắm tay bạn gái Hồng Nhật trên trang cá nhân. Trong bức ảnh, chiếc nhẫn xuất hiện ở ngón áp út của Hồng Nhật như thông báo về hạnh phúc của 2 người.

Được biết bạn gái của PewPew là cô nàng Hồng Nhật, sinh năm 1995 và là 1 biên kịch. Cô là người khá kín tiếng về đời tư. Sau khi công khai hẹn hò, thay vì đăng hình ảnh tình tứ, lời ngọt ngào trên mạng xã hội, cả hai hiếm khi chia sẻ về mối quan hệ của mình.

HOT: Pew Pew và bạn gái sắp về chung một nhà?

Thi thoảng, trên mạng xã hội, anh chàng streamer PewPew cũng dành những lời ngọt ngào, có cánh cho cô nàng Hồng Nhật xinh đẹp của mình.

PewPew và bạn gái Hồng Nhật

Và sắp tới, nam streamer nổi tiếng dự tính sẽ kết thúc mối tình này cùng bạn gái bằng một đám cưới thật hoành tráng, khiến cho cộng đồng mạng không khỏi phát sốt!

Bên cạnh đó, PewPew còn tham gia đóng phim, góp mặt trên gameshow truyền hình và gây chú ý khi tham gia “Mảnh ghép tình yêu” cùng màn “thả thính” lãng mạn với hot girl Trâm Anh. Sau chương trình này, Trâm Anh đã nhận lời tìm hiểu nam streamer nhưng mối quan hệ của họ không đi quá tình bạn.