Valorant: Giải đấu VCT Champions 2022 ‘cháy vé’ sau vài phút mở bán

Chưa đầy 30 phút sau khi mở bán, trận chung kết tổng của giải đấu Valorant Champions 2022 đã chính thức 'cháy vé'

Trong cộng đồng Valorant, giải đấu VCT Champions 2022 đang chính là tâm điểm của mọi sự chú ý. Valorant Champions 2022, được tổ chức tại sân vận động Volkswagen Arena – Istanbul, Thổ Nhỹ Kỳ và là sự kiện Valorant lớn nhất trong năm 2022. Nếu như LMHT có Chung Kết Thế Giới, nơi các đội tuyển hàng đầu cùng nhau tụ họp và thi đấu để giành lấy ngôi vị cao nhất thì quy mô của Champions 2022 cũng hoàn toàn tương tự.

Và mới đây, khi thông báo mở bán vé xem giải đấu được Riot Games công bố, tất cả số vé đều đã được bán ra trong vòng chưa đến một giờ theo thông báo từ trang Blietix. Riêng vé xem trận chung kết tổng thì hết ngay chỉ sau vài phút được bán.

Ở thời điểm hiện tại, theo ghi nhận, chỉ còn một số lượng rất ít vé còn lại vào ngày 16 và ngày 17/09 ở nhánh thua. Và giá của chúng cũng đã tăng lên rất nhiều. Rơi vào mức ₺260.00 ( Tiền Thổ Nhỹ Kỳ), tương đương 15 đô la Mỹ và khoảng hơn 300.000đ tiền Việt.

Học tập từ giải TI11 của Valve bởi số lượng người muốn ‘đầu cơ’ là rất cao, Riot đã giới hạn số vé mỗi người có thể mua để tránh tình trạng này. Tuy nhiên giải đấu vẫn nhận được sự quan tâm đông đảo từ phía cộng đồng. Thế mới thấy được, sức hút của Valorant nói chung và Champions 2022 ở thời điểm hiện tại là lớn đến như thế nào.

Giải đấu Valorant Champions 2022 sẽ chính thức khởi tranh từ giai đoạn vòng bảng vào ngày 31/08 sắp tới. Và nếu là một fan cứng của Valorant, chắc chắn bạn sẽ không muốn bỏ qua giải đấu then chốt của năm như Champions 2022.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Esports nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame