8KING Đại Chiến: Quy tụ dàn tuyển thủ cực chất

8KING Đại Chiến - sự kết hợp hoàn hảo giữa eSports và môn thể thao vua vừa chính thức được công bố. Bên cạnh sự tham gia của hàng loạt cái tên nổi tiếng trong làng game thủ, 8King Đại Chiến còn khiến không ít fan thích thú khi áp dụng công nghệ hàng đầu mà có lẽ, hiếm có một giải đấu eSports nào từng thực hiện trước đây.
8KING Đại Chiến: Quy tụ dàn tuyển thủ cực chất - Ảnh 1.

Hé lộ những gương mặt vàng của làng eFootball với giải thưởng hấp dẫn

Mới đây thôi, 8KING Đại Chiến còn vừa công bố dàn tuyển thủ cực kỳ "xịn sò" sẽ tranh tài trong giải đấu lần này.

8KING Đại Chiến: Quy tụ dàn tuyển thủ cực chất - Ảnh 2.

Quân Bi - với nhiều danh hiệu đã đạt được trong quá khứ, Quân Bi sở hữu cho mình lượng fan hâm mộ đáng kể và sẽ là một trong những cái tên đáng xem nhất của giải đấu. Tâm Figo - một trong những tượng đài của cộng đồng eSports Việt với kinh nghiệm chinh chiến tại các giải đấu quốc tế, là ứng cử viên rất nặng ký tại giải đấu lần này.

8KING Đại Chiến: Quy tụ dàn tuyển thủ cực chất - Ảnh 3.

Batigol - dù đã tuyên bố "rửa tay gác kiếm" nhưng cũng đã có những màn comeback ngoạn mục trong thời gian gần đây. Edward Phong Võ – đối thủ khó chịu nhất được thừa nhận bởi chính Tâm Figo, hứa hẹn sẽ có dịp tái ngộ cùng các tuyển thủ khác tại 8King Đại Chiến tới đây.

8KING Đại Chiến: Quy tụ dàn tuyển thủ cực chất - Ảnh 4.

Lê Hà Anh Tuấn – "thần đồng" của giới eSports Việt, thậm chí còn từng đại diện Việt Nam tham dự các giải đấu quốc tế lớn trong những năm qua. Liệu sức trẻ của Anh Tuấn có vượt qua được kinh nghiệm từ các "lão tướng" kỳ cựu trong 8KING Đại Chiến? Quanh Mạnh – Cái tên từng vô địch giải đấu sinh viên vào năm 2019, một trong những game thủ tiềm năng nhất trong làng eSports Việt.

8KING Đại Chiến: Quy tụ dàn tuyển thủ cực chất - Ảnh 5.

Nicolas - Sở hữu lối chơi thông minh, đa dạng phong cách, chàng game thủ này hứa hẹn sẽ là ẩn số khó đoán trong giải đấu. Dark Vegas - "Lão làng" kỳ cựu nổi tiếng của cộng đồng, kinh nghiệm và sự hợp lý trong lối chơi luôn là vũ khí hiệu quả của Dark Vegas trong mọi trận đấu.

Hơn nữa, các trận đấu của 8KING Đại Chiến cũng sẽ được "tiếp lửa" bởi hai BLV cực kỳ sôi nổi trong cộng đồng eSports ở thời điểm hiện tại, BAPJ và Lynx.

Chắc chắn, sự xuất hiện của những cái tên kể trên là quá đủ để 8King Đại Chiến trở thành sự kiện không thể bỏ qua với mọi fan hâm mộ làng túc cầu cũng như eSports trong tháng 8 này.

Không phải những thiết bị chơi game thông thường vốn đã quá quen với các game thủ, 8 tuyển thủ danh tiếng trong cộng đồng eFootball Việt sẽ tranh đấu trên TV Samsung Neo QLED 8K. Với việc được trang bị những công nghệ hiện đại như độ phân giải 8K, tần số quét từ 120 tới 140Hz cùng kích thước lên đến 85" chắc chắn sẽ mang đến trải nghiệm tốt nhất dành cho các tuyển thủ.

8KING Đại Chiến: Quy tụ dàn tuyển thủ cực chất - Ảnh 6.

Motion Xcelerator Turbo+, công nghệ đời mới của Smart TV 8K Neo QLED, đưa trải nghiệm của game thủ lên một đẳng cấp mới

8KING Đại Chiến: Quy tụ dàn tuyển thủ cực chất - Ảnh 7.

Hiệu năng của Smart TV 8K Neo QLED hỗ trợ tuyệt đối tình trạng giật hình, xé hình, mang tới trải nghiệm chân thực nhất cho các game thủ

Smart TV Neo QLED 8K hiển thị rõ tới từng ngọn cỏ, biểu cảm của cầu thủ cũng như bao quát mọi tình huống trên sân cỏ một cách rõ nét nhất

8KING Đại Chiến: Quy tụ dàn tuyển thủ cực chất - Ảnh 8.

Không khí sẽ càng sôi động hơn nữa thông qua công nghệ Object Tracking Sound Pro - đưa âm thanh theo dấu từng chuyển động

Sân chơi kết hợp công nghệ đỉnh cao sẽ có tổng giải thưởng trị giá 99.000.000 VNĐ. Anh em hãy chờ đón trận cầu nảy lửa đầu tiên vào ngày 16/08 với trải nghiệm "nét căng" trên màn hình TV Samsung Neo QLED 8K.