Faker chia sẻ và cảm thông với fan T1 thuê xe tải biểu tình khắp Seoul

“Dù người hâm mộ có làm gì thì điều đó cũng xuất phát từ tình yêu dành cho đội tuyển” – gương mặt đại diện của T1 phát biểu.

Faker đã thông cảm với một nhóm người nhận là fan T1 đã tổ chức một cuộc biểu tình ngay bên ngoài trụ sở tổ chức và LOL Park, Seoul vào hôm qua (04/8). “Dù người hâm mộ có làm gì thì điều đó cũng xuất phát từ tình yêu dành cho đội tuyển” – đội trưởng của T1 nói trong cuộc phỏng vấn sau chiến thắng 2-0 trước Hanwha Life Esports vào tối qua. “Tất cả mọi người trong T1 nên cố gắng hơn nữa để đáp lại tình yêu mà fan hâm mộ dành cho chúng ta. Tôi sẽ gắng hết sức vì người hâm mộ.

Một nhóm khoảng 100 người tại Hàn Quốc đang tỏ ra thất vọng với kết quả và cách thức làm việc của ban huấn luyện T1 từ đầu mùa tới giờ. Gửi thư tay không được hồi đáp, nhóm người này đã chi tiền thuê xe tải chở theo màn hình LED cỡ lớn để bày tỏ sự bức xúc và đổ lỗi cho sự non kém về cả kinh nghiệm lẫn thái độ của ban huấn luyện. “HLV trưởng không đủ năng lực. HLV bị giáng chức đã thừa nhận khả năng kém cỏi. Lời giải ở đây là: Thuê thêm những HLV đã từng vô địch Chung kết Thế giới” – theo bản dịch trên Reddit.

Như đã đưa tin, nhóm fan bản địa đã từng viết thư tay gửi T1 yêu cầu tổ chức nâng tầm “bộ não” cho đội tuyển LMHT trước thềm CKTG 2022. Với tư cách tổ chức giàu thành tích nhất lịch sử với ba lần lên đỉnh thế giới, fan T1 có những tiêu chuẩn cao đặc thù cho đội tuyển ở mọi hoàn cảnh. Sau khi bất bại trên hành trình đăng quang LCK Mùa Xuân 2022, T1 đã không thể đánh bại đối thủ lâu năm Royal Never Give Up tại Chung kết Mid-Season Invitational.

T1 hiện đang đứng nhì trên BXH LCK Mùa Hè 2022 và còn chưa đầy hai tuần nữa là bước vào vòng play-off. T1 (13-2) vẫn còn ba trận chưa đấu và đã chắc suất đi tiếp dù vừa để thua đối thủ cạnh tranh trực tiếp Gen.G vào tuần trước. Vẫn chưa rõ chuyện này rồi sẽ đi đến đâu bởi lần cuối fan thấy T1 vô địch quốc tế đã từ MSI 2017 và chiếc Cúp Summoner cuối cùng họ giành được đã tại CKTG 2016. Faker và đồng đội sẽ ra sân gặp Nongshim RedForce (3-12) – đội tuyển đã hết động lực thi đấu do không còn vé đi tiếp – vào lúc 15g00 ngày 07/8.

 
Bất chấp đứng trước rất nhiều sức ép, T1 vẫn đang giành được kết quả khả quan tại đấu trường quốc nội