Body shaming, chê donate ít… cùng muôn kiểu lý do khiến các nữ streamer "văng tục" với fan ngay trên sóng

Các nữ streamer dù chuyên nghiệp và nổi tiếng đến mấy thì vẫn luôn có những giây phút để cho "cái mồm làm hại cái thân".

Streamer là nghề có thể đem lại tiếng tăm và tiền bạc cho những ai thực sự có năng lực, tuy nhiên đằng sau ánh hào quang ấy là đầy rẫy những góc khuất. Mỗi buổi lên sóng, streamer phải tương tác với hàng nghìn khán giả và nhận đủ loại bình luận từ tích cực đến tiêu cực. Một số người cố làm ngơ trước những lời lẽ khiếm nhã, nhưng số khác lại quyết định đáp trả gay gắt, thậm chí đã không kiềm được mà "văng tục" ngay trên sóng.

MisThy

Body shaming, chê donate ít… cùng muôn kiểu lý do khiến các nữ streamer văng tục với fan ngay trên sóng - Ảnh 1.

MisThy vốn nổi tiếng là nữ streamer có cách nói chuyện tự nhiên, phóng khoáng với ngôn từ có phần không kiểm soát mỗi buổi stream. Vào ngày 29/12/2020, khi cô nàng đang livestream game Free Fire, một khán giả đã buông những lời lẽ "khiếm nhã" nhắm vào thân hình của Diệp Anh. Nữ streamer nhất thời đã không kiềm chế được cảm xúc mà buông ra lời lẽ "chợ búa" ngay trên sóng.

MisThy chửi người xem

Sự việc này ngay lập tức đã trở thành đề tài bàn tán của cư dân mạng và ảnh hưởng đến MisThy một thời gian dài sau đó.

BadBunny

Cô nàng này được xem là nữ streamer "toxic" bậc nhất trên nền tảng Twitch với nhiều phát ngôn thể hiện trình độ văn hóa "nghèo nàn". Trong buổi livestream, BadBunny lại tiếp tục cho thấy phong cách nói chuyện không giống ai bằng cách thể hiện sự "thượng đẳng" của bản thân và cho rằng cả thế giới đều là "hạ đẳng":

"Đưa tiền đây! Hãy donate đi, đó là cách để tôi xem xét sự tôn trọng của các người, hiểu chứ? Giá trị của các người không đáng để so sánh với tôi! Các người nghĩ chúng ta cùng đẳng cấp sao? Đó là điều khiến tôi cảm thấy bị xúc phạm."

Đoạn ghi hình này ngay sau đó đã bị phát tán trên Twitter khiến nữ streamer này phải nhận vô vàn gạch đá từ cư dân mạng.

InvaderVie

Twitch vốn là nền tảng yêu cầu người dùng phải đóng phí để xem một số nội dung nhất định. Một nữ streamer có tên là InvaderVie đã cho rằng mỗi người xem kênh của cô nên trả phí 10 USD thay vì 4,99 USD như ban đầu:

"Nếu có thời gian xem Twitch thì bạn chắc chắn có 10 USD trong túi. Còn nếu không có, bạn phải biết mình không có thời gian để xem Twitch và nên làm việc, cố gắng kiếm tiền."

Không dừng lại ở đó, InvanderVie còn cho rằng những người chỉ trả 4,99 USD đều là "đồ rẻ tiền" vì không ủng hộ công sức mà cô đã bỏ ra.

Jinny

Jinny là nữ streamer khá nổi tiếng, chuyên livestream về chủ đề chơi game hay nấu ăn. Trong một buổi lên sóng, khán giả đã có bình luận khiếm nhã về chiếc áo lót của cô nàng: "Áo ngực của cô có miếng đệm dày như áo khoác vậy, cô không thấy khó chịu à?"

Ngay lập tức, Jinny nổi giận và đáp trả cực kỳ gay gắt: "Áo ngực của tôi không đệm nhiều bằng quần trong của anh đâu! Tôi còn chẳng thèm mặc áo độn ngực nữa!"

Chưa hả giận, Jinny còn khiến người xem ngỡ ngàng khi buông lời chửi thề nhắm thẳng vào khán giả vừa bình luận: "Đồ cặn bã!"

Mới đây trong một buổi livestream nấu ăn, Jinny tiếp tục khiến cả kênh chat bàng hoàng trước một bê bối gay gắt không kém. Chuyện là trong lúc cô nàng đang livestream làm mì Ý, một vài khán giả đã bình luận về đĩa mì.

Tuy nhiên, Jinny đã tỏ ra giận dữ khi cho rằng người xem đang bàn luận về chính cơ thể mình. Ngay lập tức, cô quay lại màn hình và chửi người xem xối xả.

Yeo He-di

Yeo He-di nổi tiếng là nữ streamer gợi cảm trên nền tảng Afreeca với phong cách thời trang "khoe da khoe thịt". Khi khán giả buông những lời chỉ trích nhắm vào cách ăn mặc của nữ streamer, Yeo He-di đã tỏ thái độ gay gắt và cho rằng cô làm gì với cơ thể của mình là chuyện không ảnh hưởng đến ai.

Nữ streamer không ngần ngại giơ ngón tay trỏ để dằn mặt những người phản đối mình. Không những vậy, He-di còn đưa chân lên màn hình và cười cợt rằng: "Các người chỉ xứng đáng ngửi chân tôi mà thôi!"

Điều này đã nhận lại sự phẫn nộ của người xem, nhiều fan của cô nàng cũng đã tỏ ra thất vọng trước việc làm này.

Firefly

Tuy sở hữu nhan sắc và thân hình gợi cảm, thế nhưng nữ streamer Firefly lại có kiểu ăn nói rất ngông cuồng và sẵn sàng lăng mạ bất kỳ ai mà cô không vừa ý. Firefly từng tỏ ra bực bội vì lượng donate ít và khó chịu khi người xem chỉ trích về gu ăn mặc hở hang.

Firefly cho rằng người xem không có tư cách để chỉ trích phong cách của cô. Bất ngờ hơn, Firefly sau đó còn trút giận lên cả công ty quản lý của mình. Cô tỏ ra khó chịu khi công ty đã bào mòn quá nhiều sức lực của các streamer trong khi thù lao lại quá thấp. Cô nàng đe dọa nếu như không tăng lương, cô sẽ nghỉ làm và phơi bày những sự thật của công ty lên mạng Internet.

Sau màn quậy phá này, kênh của Firefly đã bị cấm sóng. Nhiều người hâm mộ cũng tỏ ra vô cùng thất vọng và quay lưng với cô nàng.

Ảnh: Internet