Chuyên trashtalk trên mạng xã hội, cũng có lúc Zeros lại tiên tri được tương lai của mình

Có thời lượng sử dụng mạng xã hội lớn nhất trong số các tuyển thủ của LMHT Việt, Zeros cũng để lại vô số lời tiên tri cực “tín”.

Ngày hôm qua, cộng đồng bàng hoàng khi tuyển thủ đường trên của SBTC Esports là Zeros đã bị VCS cấm vĩnh viễn đồng thời đội tuyển chủ quản cũng tiến hành sa thải ngay trong đêm. Bởi lẽ anh chàng này đã vạ miệng đùa giỡn về tình hình dịch bệnh trên sóng livestream, một vấn đề vô cùng nhạy cảm trong lúc này.

Tất nhiên đây không phải là lần đầu Zeros bị phạt về “không giữ mồm giữ miệng” được. Với việc tuyển thủ này được mệnh danh là ông hoàng drama của LMHT Việt, Zeros đã rất nhiều có những phát ngôn gây sốc trên các nền tảng mạng xã hội.

Và nhân dịp anh chàng này nhận án phạt cao chưa từng có tiền lệ tại VCS, cộng đồng nhanh chóng đào lại một số phát ngôn này và nhận ra tính chất tiên tri vô cùng tín của nó. Cứ như Zeros đã biết trước một ngày nào đó mình sẽ cấm khỏi VCS vậy:

Vụ việc của Zeros khiến công ty thiệt hại gần nửa tỷ đồng

Đầu tiên, là tuyên bố “chắc như đinh đóng cột” của Zeros: nếu không vô địch thì nghỉ game. Khi đó, Zeros vừa gia nhập EVOS Esports.

Tới tháng 9/2020, Zeros cũng đã tưởng như “tạm biệt” VCS thật với dòng trạng thái trên trang cá nhân sau khi EVOS bị loại khỏi giải đấu cấp độ cao nhất LMHT Việt Nam.

Thời điểm mà Zeros vẫn đang dính lùm xùm trong drama nợ lương với đội tuyển cũ là GAM Esports. Zeros ngay lập tức đăng dòng thông báo về “luật nhân quả”

Có thể bạn muốn xem thêm : Vụ việc của Zeros được lên sóng VTC Now, Izumin chia sẻ án phạt là quá nặng!!!

Cuối cùng là khi Petland chia tay SBTC Esports, Lok cũng đăng đàn muốn tạm biệt cuối mùa. Và đúng là bây giờ thì chúng ta cũng tạm biệt Zeros với VCS thật.