CKTG 2022 quá nhiều phốt, ổng chủ Gen.G đưa lý do tại sao nên đổi nơi thi đấu

CKTG 2022 tiếp tục vướng ồn ào xoay quanh công tác tổ chức kém và ảnh hưởng đến tuyển thủ, theo đó ông chủ của đội Gen.G đã lên tiếng.

đang bùng nổ với lượt trận Vòng bảng. Các đại diện hàng đầu đều thi đấu xuất sắc, đem đến nhiều bất ngờ. Một lần nữa, chất lượng giải và tính chuyên môn không thành vấn đề.

CKTG 2022 quá nhiều phốt, ổng chủ Gen.G yêu cầu đổi nơi tổ chức

Thế nhưng, đến nay, công tác tổ chức tiếp tục vướng nhiều tranh cãi. Cổ động viên, tuyển thủ, các đội đến ông chủ nhiều đại diện đều lên tiếng phàn nàn.

Mới đây, ông chủ Gen.G, Arnold thậm chí đăng Twitter đều xuất thay địa điểm tổ chức trận Chung kết CKTG 2022. Tại giải đấu lần này, ông chủ của Gen.G đã đưa ra 5 lý do không thể nào ‘chính đáng’ hơn nhằm mong muốn thay đổi nơi tổ chức giải sang Brazil. Cụ thể hơn, những lý do ông muốn thay đổi nơi thi đấu liên quan đến vấn đề đồ ăn tại Brazil.

Trong đó, hầu hết Arnold cho rằng đồ ăn, khẩu vị của xứ sở samba giống với Hàn Quốc. Ông chia sẻ các tuyển thủ LMHT rất thích ăn đồ nướng. Vì thế, nếu ở khu vực châu Mỹ, chỉ có Brazil có BBQ ngon. Vì thế, đa số muốn đến đây để thưởng thức đồ ăn.

Những chia sẻ từ ông chủ Gen.G có phần vui vẻ nhưng không phải không chính đáng. Đặc biệt, vấn đề đồ ăn rất quan trọng, sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến tuyển thủ. Sau tất cả, Arnold chỉ muốn tốt cho tuyển thủ cũng như muốn một giải đấu thành công cho mọi người.

CKTG 2022 quá nhiều phốt, ổng chủ Gen.G yêu cầu đổi nơi tổ chức

Gần đây, Faker có chia sẻ về cuộc chiến tại CKTG 2022. Ở đó, ngoài vấn đề chuyên môn, anh ám chỉ yếu tố bên ngoài cũng ảnh hưởng đến trận thua của T1.

Chưa kể, Vulcan từng phàn nàn về tai nghe tại CKTG 2022. Ngôi sao EG chia sẻ microphone của tai nghe thu tất cả tiếng ồn ào của khán giả. “Mỗi khi khán giả hò reo hay đập light stick, tôi đều nghe rõ qua microphone của đồng đội. Điều này khá đau đầu”, anh nói.

Ngoài ra, trước đó, từ Vòng khởi động, CKTG 2022 đã liên tục bị bóc mẽ. Khu tập luyện, công tác chống Covid-19 hay thiết bị máy móc đều có vấn đề. Không những vậy, trong các ván đấu, màn hình hiển thị tên đội, logo cũng sai. Sau tất cả, Riot Games đang làm ăn thiếu chỉn chu, chuyên nghiệp ở kỳ CKTG năm nay.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về CKTG 2022 nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame