CKTG 2022: SGB tạo nên dấu ấn đặc biệt tại Vòng Khởi Động

Dù phải dừng bước một cách đầy đáng tiếc nhưng những dấu ấn mà SGB để lại hoàn toàn có thể khiến các fan hâm mộ VCS tự hào.

Hành trình tại của SGB tuy ngắn ngủi nhưng đã để lại nhiều dấu ấn đậm nét đối với cộng đồng LMHT thế giới. Sau giải đấu lần này, lượng fan quốc tế của bầy trâu hẳn sẽ tăng lên đáng kể với những pha thi đấu khiến khán đài phải hò reo không ngớt, trong đó có hai tình huống lọt vào cả top 10 highlight của vòng Khởi Động.

CKTG 2022: SGB tạo nên dấu ấn đặc biệt tại Vòng Khởi Động

Theo đó trong top 10 highlight đề cử bởi LoL Esports, Shogun và BeanJ góp mặt ở hai tình huống với màn thể hiện vô cùng xuất sắc. Ở vị trí thứ 8 là pha Pentakill của Xạ Thủ nhà Buffalo trước ISG với khả năng giữ vị trí và gây sát thương cực kì ấn tượng nhờ con bài tủ Aphelios. Đây cũng là cú Pentakill đầu tiên của một đại diện VCS tại CKTG, điều mà trước đó Noway suýt nữa đã làm được nếu không có sự xuất hiện của người đồng đội Optimus.

Nắm giữ vị trí thứ 3, người đồng đội BeanJ cũng tỏ ra không hề kém cạnh với pha truy đuổi có một không hai với con bài Maokai của mình. Người Đi Rừng của SGB đã canh đúng thời điểm Đường Giữa của đối thủ sử dụng chiêu cuối để đu theo và hạ gục kẻ địch trước sự ngỡ ngàng của khán giả lẫn BLV.

CKTG 2022: Levi trò chuyện cùng CTBC Flying Oyster, nhưng Zeros lại được nhắc tên
CKTG 2022: Levi trò chuyện cùng CTBC Flying Oyster, nhưng Zeros lại được nhắc tên
"Ông hoàng global ban" Zeros đã bất ngờ xuất hiện trong cuộc đối thoại giữa Levi và đường trên Rest của CFO khiến nhiều fan bất ngờ.

Có thể nói mặc dù sở hữu độ tuổi trung bình trẻ nhất giải nhưng SGB cho thấy họ không phải là một đối thủ dễ chơi khi gây ra nhiều khó khăn cho nhiều đối thủ mạnh ở vòng Khởi Động. Hi vọng sau giải đấu này, các thành viên SGB sẽ tiếp tục gặt hái cho mình những thành công và sẵn sàng quay trở lại thách thức bất kì đối thủ nào tại những kì CKTG tiếp theo.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về CKTG 2022 nhé!

CKTG 2022: SGB tạo nên dấu ấn đặc biệt tại Vòng Khởi Động