Đại chiến showmatch Team Đụt vs Minh Nghi - Khi các CTers cũng phải học cách 'thích nghi' LMHT

Trận showmatch hứa hẹn những pha xử lý đi vào lòng người của Team Đụt và Team Minh Nghi sẽ lên sóng vào tối 25/4/2020.

Có lẽ thời gian này anh em đã quá quen với câu khẩu hiệu "ở nhà là yêu nước". Game thủ bỗng nhiên tận dụng được thế mạnh cày game yên vị... tại gia, qua đó góp công sức chiến đấu với Covid-19.

Từ quyết tâm này, cũng như để khuyến khích thêm tinh thần cho các game thủ, một showmatch với chủ đề “Ở Nhà Xem Game” sẽ được tổ chức, với sự tham gia của hai tên tuổi “lớn” siêu tấu hài trong làng game Việt: Team Minh Nghi và Team Đụt. Và đáng chú ý hơn, trận showmatch sẽ là loạt Bo3 căng não nhưng cũng đầy tính giải trí của cả hai team ở ba chế độ: Đụt Mode (chỉ được chọn tướng hỗ trợ), All Random và ARAM.

Đại chiến showmatch Team Đụt vs Minh Nghi - Khi các CTers cũng phải học cách thích nghi LMHT - Ảnh 1.

Team Đụt

Hưởng ứng phong trào ở nhà chơi game không ra đường, Team Đụt sẽ tham gia vào trận showmatch giao lưu với đội tuyển của cô nàng MC Minh Nghi xinh đẹp vào ngày 25/4 tới đây.

Theo những thông tin ban đầu, Team Đụt sẽ ra quân với 5 thành viên dí dỏm và gần gũi với khán giả như Đạt Óc, Vũ Hay Ho, A Phểu (Văn Pháp), Tứ Tồ và gương mặt nữ duy nhất: Thúy Cethline. Với tiêu chí anh em đoàn kết, gắn bó và cùng giúp đỡ lẫn nhau cả trong game cũng như trong cuộc sống, cả 5 thành viên Team Đụt mặc dù chưa có nhiều kinh nghiệm về việc tham gia thi đấu giải tuy nhiên lại đều mang trong mình sự vui vẻ, phấn khích khi có cơ hội được cọ sát và nâng cao kỹ năng của mình.

Đại chiến showmatch Team Đụt vs Minh Nghi - Khi các CTers cũng phải học cách thích nghi LMHT - Ảnh 2.

Được biết, mức rank trung bình của Team Đụt chỉ rơi vào khoảng Bạc I, thậm chí có người thấp nhất chỉ là Sắt (người mà ai cũng biết là ai). Tuy nhiên, với sự thấu hiểu, tinh thần gắn kết và khả năng teamwork “tuyệt vời”, điều mà hàng chục nghìn anh em vẫn thường xem trên các buổi livestream, Team Đụt tự tin sẽ cống hiến cho người xem và đặc biệt là các CTer một showmatch mãn nhãn nhất.

Trước trận showmatch, đội trưởng Vũ Hay Ho của Team Đụt tỏ khá tự tin với sức mạnh của đội nhà. Mặc dù mới chỉ làm quen với Liên Minh Huyền Thoại trong vài tháng, tuy nhiên Vũ đã cho thấy khá nhiều tố chất để trở thành một tay chơi “giỏi”, nhất là với vị trí support. Trong vài tuần trở lại đâu, sau khi biết tin sẽ thi đấu với team của Minh Nghi, Vũ và đồng đội đã rất tích cực tập luyện. Mặc dù những khoảnh khắc highlight thì ít mà “mù mắt” thì nhiều, tuy nhiên Team Đụt với người đội trưởng tài ba Vũ Hay Ho hứa hẹn sẽ khiến team Minh Nghi phải điêu đứng.

Đại chiến showmatch Team Đụt vs Minh Nghi - Khi các CTers cũng phải học cách thích nghi LMHT - Ảnh 3.

Trong quá khứ, Team Đụt từng tham gia giải đấu PUBG Vietnam Masters Championship và cũng có được những thành tích ấn tượng. Thế nên các fan đang rất kỳ vọng, mặc dù tham gia showmatch với bộ môn LMHT không phải sở trường, nhưng team Đụt hoàn toàn có khả năng làm nên những bất ngờ thú vị, hoặc nếu không thì cũng là những trải nghiệm hài hước khó quên. Đặc biệt, họ còn có lợi thế được thi đấu đúng sở trường với chế độ “Đụt Mode” dành riêng cho mình trong loạt Bo3 tới đây.

Team Minh Nghi

Là một trong những gương mặt nổi bật nhất của làng LMHT Việt vài năm trở lại đây, nữ MC quen thuộc của hệ thống giải đấu VCS - Trần Nguyễn Minh Nghi luôn trở thành tâm điểm chú ý trong những sự kiện mà cô nàng xuất hiện. Vẻ ngoài xinh đẹp, cuốn hút mang lại những lợi thế cho Minh Nghi trong công việc, nhưng trên hết, phong cách ứng xử nhẹ nhàng, chuẩn mực, lối sống lạc quan, cá tính của nữ MC mới là thứ cướp đi “trái tim” của biết bao game thủ.

Đại chiến showmatch Team Đụt vs Minh Nghi - Khi các CTers cũng phải học cách thích nghi LMHT - Ảnh 4.

Trong bối cảnh “giãn cách xã hội” hiện nay, hiểu rõ tầm ảnh hưởng của mình, Minh Nghi chính là một trong những lá cờ đầu của cộng đồng LMHT trong việc kêu gọi anh em game thủ hưởng ứng phong trào Ở Nhà Chơi Game, và trở thành một trong những khách mời tham dự trận showmatch online cực kỳ đáng mong đợi sẽ được phát trực tiếp trên Lotus vào ngày 25/4 tới đây.

Đối đầu cùng Đụt Team trong trận showmatch sắp tới, Team Minh Nghi và những người bạn bao gồm các thành viên: Minh Nghi, Huỳnh Hoàng Thiên Tài, Kem Cà Rốt, Remind và Nazgriel thực sự sẽ là một thử thách lớn mà “biệt đội Bạc Đoàn” của đội trưởng Vũ Hay Ho sẽ phải vượt qua.

Đại chiến showmatch Team Đụt vs Minh Nghi - Khi các CTers cũng phải học cách thích nghi LMHT - Ảnh 5.

Bởi lẽ, không chỉ là một đội hình hội tụ toàn “trai xinh gái đẹp”, mà đây còn là sự kết hợp của những hot streamer như Remind, Kem Cà Rốt, các cao thủ và thậm chí là cả… chuyên viên phân tích như Minh Nghi, Huỳnh Hoàng Thiên Tài hay Nazgriel.

Đặc biệt, trận showmatch đại chiến lần này còn chào đón thêm một gương mặt chắc chắn cũng không hề xa lạ với khán giả LMHT. Đó chính là BLV Ling Cao Thủ - người cũng đang nhận được rất nhiều sự chú ý và tò mò về tiến trình "cạo đầu" sau màn dự đoán trận chung kết VCS trước đó.

Đại chiến showmatch Team Đụt vs Minh Nghi - Khi các CTers cũng phải học cách thích nghi LMHT - Ảnh 6.

Trận showmatch sẽ còn có màn "góp giọng" của BLV Ling Cao Thủ

Chẳng những hứa hẹn nảy lửa, trận showmatch còn mang tới những phần quà hấp dẫn dành cho người xem

Bên cạnh việc thưởng thức trận showmatch hứa hẹn sẽ vô cùng căng thẳng, kịch tính và tất nhiên là tràn ngập tiếng cười này, độc giả cũng sẽ có cơ hội nhận được những phần quà rất hấp dẫn. Cụ thể, rất nhiều thẻ Garena sẽ được chạy đều đặn trên màn hình livestream và chỉ chờ những người “nhanh tay nhanh mắt” sở hữu nhé.

Cách tham gia vô cùng đơn giản:

B1. Tải ứng dụng Lotus cho iOS và Android

Đại chiến showmatch Team Đụt vs Minh Nghi - Khi các CTers cũng phải học cách thích nghi LMHT - Ảnh 7.

Tải Lotus ngay trên Appstore (iOS) và Google Play (Android).

B2. Đăng ký và đăng nhập vào Lotus.

B3. Truy cập vào link livestream showmatch “Ở Nhà Chơi Game” 

(diễn ra vào 20h00 ngày 25/4, hoặc tìm page GameK và chọn "Ngóng" để có thông báo cho event ngay khi bắt đầu bạn nhé!)

Liệu các thành viên của Team Minh Nghi sẽ có dịp phô diễn kỹ năng try-hard LMHT, hay những “ẩn số” của Team Đụt sẽ có cơ hội tỏa sáng để chứng minh rằng họ là những thiên tài “nhạc nào cũng nhảy, game nào cũng hay”? Kết quả sẽ được xác định trong kèo đấu showmatch nảy lửa diễn ra vào Thứ Bảy ngày 25/4 tới.