Đấu Trường Chân Lý: 3 đội hình “rẻ tiền” leo rank cực tốt ở bản 10.23

Sau hàng loạt những thay đổi về meta Đấu Trường Chân Lý trong thời gian gần đây thì những đội hình với tướng chủ lực 1 tiền đang trở lại.

Sát Thủ Nguyệt Tộc

Diana Tinh Anh Nguyệt Tộc vẫn đang là tướng có khả năng gánh đội tốt ở giai đoạn đầu và giữa trận. Vì vậy, đội hình Sát Thủ Nguyệt Tộc vẫn đáng xây dựng ở phiên bản hiện tại.

Sức mạnh đến từ Diana 4 sao với các trang bị chuẩn giúp đội hình này dễ dàng đẩy máu của đối thủ ở giữa game để tạo nên lợi thế trong giai đoạn cuối. Việc Akali cũng như Sát Thủ được buff nhẹ ở 10.23 càng giúp đội hình này trở nên đáng chơi hơn.

Đội hình chuẩn ở cấp 7: Diana, Lissandra, Katarina, Akali, Talon, Morgana, Pyke.

Nami “Công chúa bong bóng”

Một đội hình hyper roll khác là Nami carry vẫn giữ được sức mạnh của mình ở phiên bản này.

Vì vậy, nếu ra Nami Tinh Anh sớm thì đừng ngại mà triển khai đội hình này. Khả năng khống chế liên tục với 6 Khai Sáng cùng Sát Thương của Vọng Âm Luden khiến cho đối thủ khó lòng chống đỡ.

Với kỹ năng chắc chắn làm choáng thì Nami có thể gây ra hàng tấn sát thương lên kẻ địch bị trúng phải bong bóng của cô nàng. Chưa kể đến việc đội hình này có thể xoay bài sang nhiều đội hình khác nhau với mục đích duy nhất đó là đảm bảo lượng sát thương ổn định từ đầu cho đến cuối trận. 

Đội hình chuẩn ở cấp 8: Annie, Fiora, Janna, Irelia, Nami, Shen, Talon, Morgana.

Có thể bạn muốn xem thêm:Đấu Trường Chân Lý: Top 3 mẹo siêu hiệu quả để làm chủ đội hình Cuồng Giáo

Yasuo Tinh Anh Song Đấu

Yasuo giờ đây có thể kết hợp thêm Xin Zhao, vị tướng vừa được làm lại khá mạnh

Trong hầu hết những bản cập nhật đã qua của DTCL mùa 4, Song Đấu luôn giữ được sự ổn định của mình. Thậm chí ở phiên bản 10.20, nhiều tướng Song Đấu còn được tăng sức mạnh đáng kể.

Đây là một đội hình khá dễ xây dựng nếu có tướng Tinh Anh ngay từ đầu, đặc biệt là Yasuo Tinh Anh. Sức mạnh ổn định từ đầu đến cuối trận giúp cho người chơi đội hình này không cần phải suy nghĩ quá nhiều trong việc sắp xếp đội hình hay xoay chuyển sang bài khác.

Đội hình chuẩn ở cấp 8: Yasuo, Xin Zhao, Jax, Kalista, Shen, Yone, Lee Sin, Irelia