Feed như 'Susan 0175' khi chơi LMHT, game thủ bị bạn gái 'cạch mặt' không leo rank cùng nữa

Thật trùng hợp là anh chàng game thủ LMHT này cũng đi đường trên khi feed 0/17/5 như 'người thầy nào đó'.

Cách đây ít giờ, một anh chàng game thủ LMHT đã chia sẻ câu chuyện dở khóc dở cười khi bị bạn gái từ chối việc leo rank cùng nhau lên diễn đàn Reddit. Số là trong một lần thử nghiệm mang Lux lên vị trí đường trên, game thủ này đã phải nằm xuống tới 17 lần liên tiếp và không có được mạng hạ gục nào. Đen đủi hơn là bạn gái của anh chàng đã chứng kiến trận đấu này và ngay lập tức tắt máy tính đi ngủ vì quá thất vọng.

Feed như Susan 0175 khi chơi LMHT, game thủ bị bạn gái cạch mặt không leo rank cùng nữa - Ảnh 1.

Bạn gái nhìn thấy tôi feed 0/17 nên quyết định đi ngủ thay vì leo rank cùng nhau.

Đúng như tiêu đề, bạn gái tôi từng chơi LMHT từ hồi đại học và đạt mức rank đâu đó từ bạc đến vàng. Tôi cũng có xem nhiều buổi stream về tựa game này, gần đây cũng cảm thấy khá là chán nên tôi gợi ý rằng cả hai nên chơi LMHT cùng với nhau. Tôi chưa bao giờ chơi LMHT nhưng nhận ra mình học hỏi về nó khá là nhanh.

Hôm qua thì tôi chơi mấy trận đánh thường để lên cấp độ 30, khi đó thì bạn gái tôi bật máy tính lên và xem tôi "thi đấu" trong lúc chờ đợi. Trận đó tôi cầm Lux đi đường trên và feed 0/17/5, sau khi nhà chính nổ thì bạn gái tôi quyết định tắt máy và đi ngủ là quyết định sáng suốt hơn là leo rank cùng nhau. Sự nghiệp LMHT của tôi sẽ ra sao đây?

Feed như Susan 0175 khi chơi LMHT, game thủ bị bạn gái cạch mặt không leo rank cùng nữa - Ảnh 2.

Sau khi bài viết trên được đăng tải lên diễn đàn Reddit, nó nhanh chóng nhận được sự chú ý của cộng đồng game thủ với hơn 17 nghìn lượt upvote (tương đương với Like trên Facebook). Nhiều người khuyên anh chàng này nên bỏ nhiều thời gian hơn để rèn luyện kỹ năng, kiến thức về game cho bớt "tạ" nhằm giải quyết vấn đề. Cũng có game thủ an ủi rằng ít ra thì anh còn có bạn gái, vậy là "hơn tới 90% người chơi LMHT rồi".

Feed như Susan 0175 khi chơi LMHT, game thủ bị bạn gái cạch mặt không leo rank cùng nữa - Ảnh 3.

Cứ tập luyện thôi anh bạn, tôi thậm chí còn thua cả máy khi bắt đầu chơi đây này.

Feed như Susan 0175 khi chơi LMHT, game thủ bị bạn gái cạch mặt không leo rank cùng nữa - Ảnh 4.
Feed như Susan 0175 khi chơi LMHT, game thủ bị bạn gái cạch mặt không leo rank cùng nữa - Ảnh 5.

Lời khuyên cho ông bạn này, khi đã chết 3 lần trở lên thì tốt nhất là chuyển lối chơi đi. Đừng chơi quá hổ báo, tìm kiếm mạng bởi điều đó chỉ làm ông bạn chết nhiều hơn thôi. Hãy tìm cách giữ mạng và chơi an toàn nhất có thể nhé. Học cách không bị hạ gục là kỹ năng vô cùng quan trọng để tạo nên một người chơi LMHT xuất sắc, tôi không nghĩ có nhiều người biết đâu.

Đầu tiên, đừng bao giờ mang Lux lên đường trên nữa.

Feed như Susan 0175 khi chơi LMHT, game thủ bị bạn gái cạch mặt không leo rank cùng nữa - Ảnh 6.

Nghĩ theo hướng tích cực thì ông bạn có người yêu. Điểm này đã khiến ông đánh bại 90% người chơi LMHT rồi.

Theo lời chia sẻ ở trên, anh chàng game thủ này là một người chơi mới hoàn toàn và đang trong quá trình tìm hiểu về LMHT. Thế nên chuyện có những trận "feed không điểm dừng" hay sử dụng tướng ở vị trí không hợp lý (Lux đường trên) cũng là điều có thể thông cảm. Có lẽ anh chàng này còn phải luyện tập nhiều hơn nữa để nâng cao trình độ để thuyết phục được bạn gái quay trở lại leo rank với mình.