Riot Games nhá hàng vị tướng mới sẽ là 'vua lì đòn' của LMHT

Vũ khí của vị tướng mới này đang lộ diện ngày càng rõ ràng hơn.

Cách đây 2 tháng thì Riot Games đã hé lộ về vị những tướng mới sắp ra mắt của LMHT, trong đó có một tên tội phạm cực kỳ nguy hiểm đang bỏ trốn. Theo như miêu tả thì vị tướng mới này đang bị truy nã bởi Hoa Hồng Đen (tổ chức bí mật ở đế chế Noxus), trang bị đầy đủ giáp trên người và tương đối hiếu chiến. Mới đây thì hình ảnh mới nhất của vị tướng này đã được hé lộ bởi Riot Games:

Hurt someone enough, and they just might hurt you back

Riot Games đăng tải teaser kèm với lời thoại (tạm dịch): "Tổn thương ai đó đủ nhiều, họ sẽ làm tổn thương ngược lại bạn" hay thuần Việt hơn thì là... "tức nước vỡ bờ".

Theo như miêu tả trước đây của Riot Games trước kia thì vị tướng mới này sẽ chống trả cực kỳ quyết liệt khi bị dồn vào đường cùng, vậy nên nhiều người chơi đoán đây sẽ là "vua lì đòn" của LMHT với kỹ năng nào đó tương tác với sát thương nhận vào từ kẻ địch.

Riot Games nhá hàng vị tướng mới sẽ là vua lì đòn của LMHT - Ảnh 2.

Về vũ khí của vị tướng này thì đây là một loại thương (Lance) với cách tấn công chính là đâm (hoặc chọc). Và nếu giống như cốt truyện mà Riot từng chia sẻ thì khả năng cao vị tướng này sẽ có một kỹ năng đâm mạnh và xoáy mũi thương vào phía kẻ địch với hiệu ứng trừ giáp (hoặc kháng phép).

Sau đây là những hình ảnh liên quan đến vị tướng mới mà Riot Games từng để lộ ra trước kia:

Riot Games nhá hàng vị tướng mới sẽ là vua lì đòn của LMHT - Ảnh 3.

Cây thương nằm trong hình ảnh giới thiệu cửa hàng mới giai đoạn Tiền Mùa Giải 2021

Riot Games nhá hàng vị tướng mới sẽ là vua lì đòn của LMHT - Ảnh 4.

Cây thương với một bóng đen như kỵ sĩ được giới thiệu cách đây 2 tháng