Đội hình MVP AIC Liên Quân 2020 tuần 1: FL ProE giữa rừng sao của HKA

Đội hình MVP AIC Liên Quân 2020 tuần 1: FL ProE là tuyển thủ duy nhất của Việt Nam có tên trong đội hình tiêu biểu của tuần 1 AIC 2020.

Tuần 1 của AIC Liên Quân 2020 đã chính thức kết thúc với những kết quả tương đối khả quan dành cho các đội Việt Nam khi cả Team Flash, Saigon Phantom và Box Gaming đều giữ được một vị trí trong Top 4.

Tuy nhiên, chỉ có duy nhất một tuyển thủ Việt Nam lọt vào đội hình MVP AIC Liên Quân 2020 tuần . Đó chính là Trợ thủ ProE, 4 vị trí còn lại trong đội hình xuất sắc nhất tuần 1 AIC 2020 đều là các thành viên của Hong Kong Attitude.

Trong tuần 1, HKA đã có 3 chiến thắng liên tiếp và không để thua 1 ván đấu nào, bao gồm cả trận thắng trước Buriram United, đối thủ vốn được coi là mạnh nhất ở bảng A. Dù cho bảng đấu này bị đánh giá là yếu hơn rất nhiều so với bảng B, nhưng không thể phủ nhận HKA đã có một màn trình diễn quá hoàn hảo.

ProE cũng đã có đóng góp rất lớn trong cuộc lội ngược dòng của FL trước SGP vào cuối tuần qua. 2 con bài Valhein và Wonder Woman của anh đều đã để lại rất nhiều ấn tượng, thậm chí Wonder Woman của ProE còn được chọn là MVP trong ván đấu quyết định.

Hiện tại, FL đang dẫn đầu bảng B với 4 điểm và hiệu số là 3. Cơ hội đi tiếp đang rộng mở với ProE và các đồng đội dù 2 đối thủ sắp tới của họ sẽ là Talon Esports 2 đối thủ mạnh đến từ Đài Loan: Flash Wolves và MAD Team - đại kình địch đã loại FL ở tứ kết APL 2020.