Palette chính thức gia hạn hợp đồng với Team Flash, 'bye bye' Doublelift, 'bye bye' Team SoloMid

Palette sẽ không phải là tuyển thủ Việt Nam tiếp theo xuất ngoại thi đấu, khi anh đã quyết định gắn bó với Team Flash.

Thời gian vừa qua, MXH rộ lên thông tin về việc tuyển thủ Nguyễn "Palette" Hải Trung đang được Đương kim vô địch LMHT Bắc Mĩ - Team SoloMid liên hệ ký hợp đồng. Tin đồn này xuất phát từ một cây viết uy tín trong làng Esports phương Tây - Travis Gafford.

Palette chính thức gia hạn hợp đồng với Team Flash, bye bye Doublelift, bye bye Team SoloMid - Ảnh 1.

Theo cây bút này, Palette là lựa chọn ưu tiên của TSM sau khi thương vụ chiêu mộ SwordArt từ Suning có nguy cơ đổ bể. Tuy nhiên, về phía Palette cùng đội tuyển chủ quản của anh là Team Flash thì lại không có phản ứng gì về những thông tin này.

Và cách đây ít phút, mọi tin đồn về việc Palette sắp xuất ngoại sang Bắc Mĩ thi đấu cho TSM cũng chính thức được khép lại, khi Team Flash công bố thông tin về việc gia hạn hợp đồng thành công với tuyển thủ Hỗ trợ của họ, và Palette sẽ tiếp tục khoác áo FL trong mùa giải 2021.

Palette chính thức gia hạn hợp đồng với Team Flash, bye bye Doublelift, bye bye Team SoloMid - Ảnh 2.

Trong bối cảnh thay máu nhân sự ồ ạt như hiện tại, việc giữ chân thành công Palette có thể coi là một trong những thành công lớn của Team Flash. Trong kỳ CKTG 2018, chính Palette chứ không phải Zeros mới là tuyển thủ được giới chuyên môn đánh giá cao nhất trong đội hình Phong Vũ Buffalo năm đó, và trên thực tế, anh chàng này vẫn luôn chứng minh đẳng cấp của người chơi Hỗ trợ số 1 Việt Nam trong suốt 3 năm qua.