Valorant: Liệu bạn có để ý một sự thật ‘động trời’ về Astra?

Mặc dù là một đặc vụ trong Valorant, Astra dường như chỉ 'có mặt ở đó' chứ không có bất cứ tương tác gì với cốt truyện.

Tính đến thời điểm hiện tại, Valorant đã có cho mình 19 Đặc Vụ. Mỗi Agent đều mang trong mình một cốt truyện và tương tác thú vị trong vũ trụ Valorant rộng lớn. Và mặc cho mọi thứ đều có sự liên kết chặt chẽ với nhau, cộng đồng game thủ lại chợt nhận ra rằng, có một nhân vật dường như chỉ xuất hiện ở đó và không ai thực sự biết gốc gác cũng như tiểu sử của nhân vật này. Đúng, đó chính là Astra, cô nàng Controller từng một thời làm điên đảo giới Valorant chuyên nghiệp bởi khả năng kiểm soát bản đồ đáng kinh ngạc của mình.

Valorant: Liệu bạn có để ý một sự thật 'động trời' về Astra?

Thực vậy, nếu nhìn lại những đoạn cinematic hay những cốt truyện của tựa game Valorant ở thời điểm hiện tại, Astra gần như chẳng bao giờ xuất hiện trong các câu chuyện ấy. Ngay cả những Đặc Vụ trong game cũng có những tương tác nói chuyện với nhau, và để bạn nghe một Đặc Vụ khác nói về Astra thì gần như là rất hiếm.

Valorant: Liệu bạn có để ý một sự thật 'động trời' về Astra?

Và mới đây, trong một bài đăng trên Reddit hỏi về Astra, cộng đồng cũng vô cùng bất ngờ vì có rất nhiều người thực sự đến thời điểm hiện tại mới để ý sự thật này về Astra.

Valorant: Liệu bạn có để ý một sự thật 'động trời' về Astra?

Valorant: Liệu bạn có để ý một sự thật 'động trời' về Astra?

Lý giải cho việc này, nhiều giả thuyết đã được đưa ra. Trong số đó, hợp lý nhất có lẽ là việc Astra hiện tại đang quá mạnh mẽ so với phần còn lại của đội Valorant. Như mọi người đã biết, Astra là có thể được xem như một dạng ‘thực thể tối cao’ của Valorant, bộ kỹ năng của cô nàng cho phép cô ‘xuất hồn’ và điều khiển những ngôi sao mà cô đã đặt ra, điều này chứng tỏ sức mạnh thực sự của Astra là rất lớn. Riot Games chỉ thêm Astra vào game trước (cho vui) rồi sau đó mới mở rộng vũ trụ Valorant để bắt kịp với sức mạnh của Astra trong tương lai.

Valorant: Liệu bạn có để ý một sự thật 'động trời' về Astra?

Cũng chính vì lẽ đó, Astra được mệnh danh là đặc vụ khó chơi nhất trong Valorant. Cô nàng hầu như không hề xuất hiện trong những trận xếp hạng cũng như bắn thường mà chỉ góp mặt tại các trận đấu chuyên nghiệp, nơi các tuyển thủ khai thác được hết tối đa sức mạnh của Astra. Và dù cho có bị giảm sức mạnh thê thảm trong quá khứ, nhưng ở thời điểm hiện tại, Astra vẫn là một đặc vụ cực kỳ mạnh nếu game thủ biết cách sử dụng hợp lí.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Esports nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame