Teddy tiết lộ lý do rời T1, gia nhập KDF

Sau chiến thắng đầu tiên của KDF tại LCK Mùa Xuân 2022, Teddy đã có những chia sẻ về đội tuyển mới của mình, cũng như những mục tiêu trong năm 2022.

Trải qua 3 vòng đấu tại LCK Mùa Xuân 2022, cuối cùng thì Kwangdongs Freeces cũng có được chiến thắng đầu tiên trước đối thủ Liiv Sandbox. Chiến thắng này giúp Teddy và các đồng đội leo 1 bậc, tạm xếp ở vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng LCK.

Teddy có chiến thắng đầu tiên trong màu áo KDF

Vẫn như thường lệ, xạ thủ Teddy vẫn cho thấy một lối chơi chắc chắn cùng tầm ảnh hưởng lớn trong đội hình. Tuyển thủ sinh năm 1998 đã tham gia buổi phỏng vấn sau trận đấu để chia sẻ về chiến thắng ngày hôm nay cũng như lý do anh rời T1.

Cảm giác của bạn sau khi có được chiến thắng đầu tiên cùng Kwangdong Freecs?

Teddy: Chiến thắng đến muộn hơn so với dự tính của tôi, nhưng tôi vui mừng vì thắng lợi 2-0. Chiến thắng này giúp tôi cảm thấy nhẹ nhõm hơn rất nhiều.

2 trận đầu đầu tiên, các bạn đã không có được phong độ cao. Đâu là vấn đề mà các bạn gặp phải trong tuần đầu tiên?

Teddy: Đầu tiên, chúng tôi không có nhiều phương án chi tiết cho các lượt cấm chọn. Đó là lý do mà kể cả khi chúng tôi ở trong thế dẫn trước, chúng tôi cũng không thể chiến thắng. Chúng tôi cũng không chọn được vị trí tốt trong giao tranh, và sẽ cần cải thiện thêm.

Bạn đã chuyển đến Kwangdong Freecs. Đội tuyển này có điều gì thu hút bạn?

Teddy: Khi tôi nhìn thấy các tuyển thủ, tôi đã lóe lên ý nghĩ rằng đây thực sự là một đội tuyển tiềm năng. Tôi tin tưởng rằng chúng tôi có thể thi đấu tốt.

Ngoại trừ Kiin, 4 thành viên còn lại đều là những người mới. Mục tiêu của các bạn ở mùa giải năm nay là gì?

Teddy: Ở mùa xuân, tôi muốn tập trung vào việc kết nối giữa các thành viên và cải thiện teamwork. Teamwork tốt chính là ưu tiên hàng đầu trước khi hướng đến những kết quả cao ở mùa hè. Nếu chúng tôi đạt thành tích tốt ở mùa xuân, đây sẽ là một phần thưởng ngoài mong đợi. Dù sao đi chăng nữa, mục tiêu của tôi vẫn là giành chiến thắng và gặt hái những danh hiệu.

Teddy: Mục tiêu của tôi vẫn luôn là giành chiến thắng và gặt hái những danh hiệu

Theo bạn, đâu là thế mạnh lớn nhất của KDF?

Teddy: Điểm mạnh nhất của chúng tôi là khả năng đi đường. Thông thường, chúng tôi sẽ không thể bị hạ gục ở giai đoạn đi đường. Những mặt khác thì tôi không chắc. Chúng tôi cần phải luyện tập nhiều.

Bạn đã lựa chọn Jinx trong 2 trận đấu ngày hôm nay.

Teddy: Jinx khá tốt để khắc chê Aphelios. Tôi từng thử nghiệm Varus, nhưng lựa chọn này lại rất khó để chuẩn bị cho giao tranh và giữ vị trí trong những tình huống 5vs5. Do đó, chúng tôi lựa chọn một đội hình có dàn chắn mạnh mẽ và Jinx với tầm đánh xa ở phía sau.

Bạn luôn tỏa sáng với những xạ thủ mang thiên hướng Hyper Carry.

Teddy: Tôi thừa nhận rằng bản thân mình phù hợp với những vị tướng Hyper Carry. Tôi từng không giỏi sử dụng những vị tướng như Ashe hay Jhin, nhưng giờ đây tôi cũng có thể chơi nhưng vị tướng có thiên hướng hỗ trợ ở đường dưới.

Bạn có hài lòng với không khí của đội hiện tại?

Teddy: Cho đến lúc này, mọi chuyện vẫn diễn ra suôn sẻ. Tất cả các tuyển thủ đều đang luyện tập vô cùng chăm chỉ với tất cả đam mê. Cơ sở vật chất và tòa nhà của đội cũng thật tuyệt vời. Đồ ăn khá ngon nữa!

Tôi tin tưởng vào tiềm năng của các thành viên trong đội và ban huấn luyện. Nếu chúng tôi tiếp tục chăm chỉ, chúng tôi sẽ trở thành một đội tuyển mạnh. Dù chúng tôi thất bại trong 2 trận đấu đầu tiên, nhưng chúng tôi sẽ thi đấu tốt hơn.