Valorant: Pheonix liệu đang có dấu hiệu trở lại trong các giải đấu chuyên nghiệp?

Thời gian gần đây, các đội tuyển chuyên nghiệp đã dần bắt đầu sử dụng Pheonix ở vị trí Duelist truyền thống.

Trong khi đó, tuyển thủ Ethan của NRG cũng đã có những nhận xét khá tích cực về Pheonix ở thời điểm hiện tại. “Thực sự, meta đang của phe công đang không có quá nhiều điểm đặc biệt. Việc chọn Pheonix để entry thực sự không phải là một điều quá đột phá nếu só sánh với Jett hoặc Raze. Nhưng tôi nghĩ Pheonix ở thời điểm hiện tại đang thực sự rất ổn để có thể chơi. Chiêu cuối 6 điểm chính là điều kiện lớn nhất cũng như cho thấy giá trị của Pheonix là không thể bàn cãi” – Ethan nói. “Các quả flash thực sự rất ‘ảo ma’, và chắc chắn bạn sẽ còn cơ hội để thấy nhiều hơn nữa trong tương lai”

Không những thế tại EMEA, tuyển thủ được mệnh danh là ‘Headshot Machine’ là ScreaM cũng đã có màn thể hiện cực ‘cháy’ khi sử dụng Pheonix trong trận đấu với BBL Esports và giành thắng lợi 13-11 cùng chỉ số 19/15/6 vô cùng ấn tượng.

Các fan hâm luôn đùa rằng, Pheonix hiện đang là đặc vụ phế nhất trong game. Và với việc các tuyển thủ chuyên nghiệp đang dần sử dụng con bài này nhiều hơn, chắc chắc Pheonix sẽ được chú ý trở lại trong khoảng thời gian tới.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Esports nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame