Faker bị đàn em chế giễu sau trận thua LSB

Faker cùng T1 vừa thua trận thứ 3 ở LCK mùa Hè 2022, còn vừa nhận về hành động thiếu tôn trọng từ phía đối thủ LSB.

Với kết quả hiện tại, T1 đang thụt lùi hơn so với LCK mùa Xuân 2022. Đến nay, đội liên tiếp nhận 3 thất bại và khiến nhóm cổ động viên quá khích không hài lòng. So với KT, Gen.G, màn thua trắng trước LSB khó lòng có thể chấp nhận.

Faker bị đàn em chế giễu sau trận thua LSB

Trong đó, bộ mặt từ Faker, Gumayusi và Keria càng đáng nói. Cả ba liên tục mắc lỗi, để rồi đẩy T1 vào tình cảnh khó khăn. Chưa hết, họ còn nhận về nhiều chê trách từ cổ động viên.

Đáng nói hơn, huyền thoại LCK còn nhận sự châm chích đến từ đối thủ LSB. Cụ thể, Croco đã có hành động dơ ngón tay ngược hướng về phía Faker và T1. Cách cư xử này được cho rằng đang chế giễu thất bại của đối phương. Đã vậy, Croco còn thực hiện công khai trên sân khấu, lọt vào ống kính máy quay.

Trước đó, game thủ LSB cũng từng chĩa ngón tay dislike về hướng DK. Ngày hôm đó, LSB chơi xuất sắc và hạ gục nhà vua CKTG 2020.

Trong khi đó, đây là lần thứ 2 Faker bị đàn em châm chích như thế. Trước đó, Gori cũng dơ ngón tay ngược, mỉa mai “Quỷ vương” cùng đội nhà thất bại. Sau đó, người cũ LCK bị cổ động viên T1 chỉ trích nặng nề. Đến hiện tại, Gori đã phải lang bạt sang những giải khác để tiếp tục sự nghiệp thi đấu.

Faker bị đàn em chế giễu sau trận thua LSB

Thực chất, có rất nhiều lời ra tiếng vào liên quan đến Faker, T1. Hiển nhiên, họ không thể được lòng tất cả mọi người. Nhưng với vị thế trong giới LMHT Hàn Quốc, ngôi sao 26 tuổi xứng đáng được tôn trọng. Và hành động từ Croco rất có thể khiến anh nhận hậu quả nặng nề trong tương lai.