LMHT: Seraphine suýt nữa đã có một chiêu cuối điều khiển đối thủ?

Seraphine bị coi là Sona 2.0 nhưng người hâm mộ không biết rằng cô nàng này từng được lên ý tưởng về một chiêu cuối hoàn toàn khác bây giờ.

Ngay từ khi được ra mắt, nhiều người chơi đã nhận thấy rằng bộ kĩ năng của Seraphine quá giống với Sona và nhiều người đã không ngần ngại khi gọi cô nàng là Sona 2.0. Đặc biệt là với chiêu cuối Khúc Ca Lan Toả, giống như một bản nâng cấp của Khúc Cao Trào vậy. Nhưng ít ai biết rằng trước khi được tung hoành ngang dọc ở Summoner Rift, Seraphine đã từng sở hữu một chiêu cuối hoàn toàn khác với bây giờ.

LMHT: Seraphine suýt nữa đã có một chiêu cuối điều khiển đối thủ?
Seraphine từng được đầu tư về mặt hình ảnh rất nhiều ngay tại thời điểm mới ra

Riot August, người thường xuyên xuất hiện trong đội ngũ thiết kế và cân bằng tướng mới đây đã chia sẻ rằng anh từng quyết định cho Seraphine một chiêu cuối lựa chọn một mục tiêu thay vì diện rộng như bây giờ. Cụ thể chiêu thức đó sẽ cho phép Seraphine chọn một kẻ địch, mê hoặc hắn và khiến hắn ta tấn công lại đồng minh của mình. Nghe quen quen phải không? Đúng vậy, nó có cơ chế na ná như chiêu cuối của Renata Glasc vậy. Nếu điều đó được giữ nguyên thì có lẽ giờ đây không nhiều người “phàn nàn” về việc Seraphine sao lại quá giống Sona đến vậy, đổi lại Riot sẽ mất đi ý tưởng cho chiêu cuối của Renata Glasc.

Ngoài ra, Riot cũng chia sẻ thêm rằng bộ kĩ năng của các vị tướng thường được lên ý tưởng từ vài năm trước đó. Vì thế chúng ta cũng hoàn toàn có thể tin rằng ngay tại ở thời điểm hiện tại này đây, rất nhiều cơ chế hay ho đã và đang được thử nghiệm rồi.