ĐTCL mùa 11: Hướng dẫn bài Định Mệnh reroll song sát 1 vàng Yasuo – Ahri

Trong ĐTCL mùa 11, Tộc Định Mệnh cũng có cho mình bộ đôi tướng 1 vàng Yasuo – Ahri reroll cực kỳ mạnh mẽ để xây dựng đội hình.

Trong meta của ĐTCL mùa 11 mới, thì những bài đấu đang được thử nghiệm ngày càng nhiều để tìm ra các đội hình khỏe đủ sức leo rank.

Vài ngày trước thì Xemgame đã giới thiệu đến các bạn bài Aphelios reroll – một trong những con bài carry khá uy tín của Tộc Định Mệnh. Vậy chắc câu hỏi đặt ra lúc này là Định Mệnh còn những vị tướng nào có thể gánh vác trọng trách đảm nhiệm vai trò carry nữa?

Hãy cùng Xemgame đi vào tìm hiểu bài reroll song sát 1 vàng Yasuo – Ahri được cộng đồng chiêm nghiệm ra gần đây.

Đặc điểm của bài :

  • Độ khó : Siêu Dễ
  • Khi nào nên chơi : Tự ra Yasuo/Ahri 2 sao từ những vòng đầu hoặc có nhiều vị tướng này trong cửa hàng. Có 1 Lõi cho khả năng reroll mạnh từ vòng chọn Lõi đầu tiên.
  • Tiềm năng : Dễ vào top 4, nhưng để top 1 thì cần một số điều kiện khác như Lõi đẹp, lăn cầu tuyết…

Khởi đầu chúng ta có thể nghĩ đến bài này nếu tự ra Yasuo/Ahri 2 sao từ những vòng đầu hoặc có nhiều vị tướng này trong cửa hàng. Không lên cấp trong giai đoạn này và bắt đầu tích tiền (chỉ lên cấp sau 3-1), ở 3-1 thì nên có khoảng ~50 vàng và gần lên cấp thì có thể hyper roll xuống ~20-30 vàng để tìm Ahri, Yasuo, Thresh + Neeko. Nếu gần ra Ahri/Yasuo 3 sao thì có thể roll xuống 10-20 vàng luôn,.

Yasuo sẽ là những món tank cho chỉ số phòng thủ + Giáp Máu, Ahri là các đồ phép bình thường

Cặp đôi Định Mệnh ban đầu sẽ là Ahri và Yasuo sau đó chuyển thành Yasuo và Thresh để tank tốt hơn. Nếu vẫn chưa ra thì tích tiền lại để roll ở 3-5 hoặc 4-1 và lên cấp lại (cấp 6 ở 4-2, cấp 7 ở 4-5, cấp 8 ở 5-2).

Cấp 6
Cấp 7
Cấp 8 không có 5 vàng
Cấp 8 có 5 vàng
Cấp 9/Vương Miện thì sẽ như thế này

Về cuối game để top 1 thì chúng ta cầm tìm Ấn Định Mệnh để có 7 Định Mệnh, Syndra 2 sao với bộ trang bị carry phụ hoặc cấp 10 để tìm tướng 5 vàng 2 sao như Sett, Lissandra và Udyr.

Về trang bị thì Yasuo sẽ là tanker với những món thuần chỉ số giáp/kháng phép, còn Ahri là các món trang bị SMPT như thường thấy. Về late thì có thể có thêm Sett và Syndra làm carry phụ cho Định Mệnh, hoặc bất kỳ các tướng 4-5 vàng nào.

Về Lõi, chúng ta sẽ lấy những Lõi chuyên cho Định Mệnh, hoặc thêm Ấn… còn lại thì các Lõi buff tướng như thường thấy vì đội hình 1 vàng sẽ khá đuối về late. Có thể lấy 1 Lõi đầu hỗ trợ reroll cũng được (nhưng chỉ là Lõi Vàng trở xuống).

Nhìn chung đây là một loại đội hình dễ chơi, dễ chốt bài từ sớm giống Kog’Maw 1 vàng đang phổ biến hiện tại, bạn có thể thử ngay trong mọi tình huống để dễ vào top 4 nhất mà lên rank.