DTCL mùa 11: Hướng dẫn build đội hình Thần Rừng siêu bá với Kindred carry mới nhất

Trong bài viết này, Mọt sẽ hướng dẫn bạn build đội hình Thần Rừng đang được săn đón nhiều nhất trong DTCL mùa 11 với khả năng gia tăng sức mạnh không giới hạn.

Hướng dẫn build đội hình Thần Rừng với Kindred carry

DTCL mùa 11: Hướng dẫn build đội hình Thần Rừng siêu bá với Kindred carry mới nhất

Đánh giá đội hình Thần Rừng mùa 11

Trong mùa mới, Thần Rừng không có khả năng phân thân nhưng lại được tăng cường sức mạnh vô hạn, khiến cho đội hình trở nên đáng sợ hơn bao giờ hết. Bên cạnh việc nhận thêm SMPT và Máu, họ còn cải thiện chỉ số với mỗi tướng địch bị hạ gục. Điều đặc biệt là mức kích hoạt càng cao, tốc độ cộng dồn sức mạnh càng nhanh, biến Thần Rừng trở thành một đội hình mạnh mẽ ở giai đoạn cuối trận đấu.

  • Mốc 2: 10 SMPT và 4 Máu
  • Mốc 4: 20 SMPT và 8 Máu
  • Mốc 6: 30 SMPT và 12 Máu
DTCL mùa 11: Hướng dẫn build đội hình Thần Rừng siêu bá với Kindred carry mới nhất

Ngoài sức mạnh tăng tiến, các tướng Thần Rừng còn sở hữu sức mạnh và hiệu quả phản ánh đúng giá trị của họ. Điều này giúp người chơi có sự thành công cao khi sử dụng đội hình này.

Hướng dẫn chơi đội hình Thần Rừng mùa 11

Đội hình này không phải là một trong những bộ cờ quá phức tạp. Chỉ cần Kindred - tướng chính lên 3 sao, bạn có thể chắc chắn vào top 4. Dưới đây là một bài sắp xếp hoàn hảo ở cấp độ 8 mà bạn có thể tham khảo.

Bên cạnh Kindred với trang bị SMPT + Bùa Xanh, ta còn có Gnar với khả năng sinh tồn và gây sát thương mạnh mẽ ở hàng trên. Nhiệm vụ chống chịu sẽ do Ornn hoặc một tướng tanker khác mà bạn có thể thu được trước khi có được Ornn.

DTCL mùa 11: Hướng dẫn build đội hình Thần Rừng siêu bá với Kindred carry mới nhất

Bí quyết quan trọng để tận dụng sức mạnh của đội hình này là tối ưu trang bị từ đầu, đặc biệt là những trang bị trấn phá dành cho Kindred. Hạ gục càng nhiều mục tiêu, chỉ số tăng của Thần Rừng sẽ càng khủng khiếp.

Các lõi công nghệ được ưu tiên cho đội hình này không thể thiếu Pandora, vì việc nâng cấp sức mạnh của đội hình từ đầu khiến việc thu thập trang bị từ round chợ trở nên khó khăn. Tiếp theo là những lõi hỗ trợ giao tranh, vì Thần Rừng không cần reroll quá nhiều. Ở cấp độ 9, bạn có thể thay Khổng Lồ và Định Mệnh bằng Tử Thần, giúp Kindred tăng cường sức mạnh để dọn sạch sàn đấu nhanh hơn.

Trên đây là những hướng dẫn của Mọt về cách xây dựng đội hình Thần Rừng siêu bá với Kindred carry. Hãy nhớ theo dõi Mọt tui để cập nhật thêm những thông tin hấp dẫn đến từ Đấu Trường Chân Lý mùa 11 trong thời gian sắp tới nhé.