Người Chơi LMHT Phân Vân Về Việc Liệu Skarner Rework Có Đáng Để Chờ Đợi Hay Không

Sức mạnh của Skarner sau khi được làm lại đã khiến nhiều người chơi phân vân, khi không biết liệu con bọ cạp này có thể làm được những gì trong trận đấu.

Sau hai năm, bản cập nhật đại tu cho Skarner gần như chuẩn bị xuất hiện trên các máy chủ trực tiếp của Liên Minh Huyền Thoại. Người chơi đang cảm thấy phấn khích và đó là một điều dễ hiểu, nhưng nhiều người cũng thất vọng với việc các nhà phát triển đã mất tới ngần ấy thời gian để tạo ra một con bọ cạp mới.

Skarner

Trong một bài đăng trên Reddit, người chơi đã không đồng ý lắm về việc liệu Skarner làm lại có đáng để họ chờ đợi hay không sau khi tìm hiểu kĩ càng về bộ kĩ năng mới, trang phục và truyền thuyết mới của vị tướng này.

Một nhóm người chơi không mấy ấn tượng với bản rework, mặc dù họ vẫn sẽ hào hứng trải nghiệm các kĩ năng của con bọ cạp này. Nhiều người khác cũng thất vọng trước các nội dung mới của Skarner, chẳng hạn như các trang phục được làm lại. Cuối cùng, Skarner đã phải mất một thời gian khá dài để tìm ra hướng đi mới mà các nhà phát triển có thể làm được, trong khi giữ vững bản sắc vốn có của vị tướng này.

Skarner

"Chúng ta không nên khuyến khích Riot tốn quá nhiều thời gian để làm lại tướng. Nó trông có vui không? Có. Thiết kế của anh ấy có tốt hơn không? Hơi phân vân... Nhìn chung, tôi sẽ rất hào hứng với Skarner mới nhưng chắc chắn không có lí do gì để một công ty lớn như Riot lại cần nhiều thời gian như vậy để sản xuất hình ảnh."

Các kĩ năng và thiết kế mới của Skarner đã đưa vị tướng lâu đời này trở lại với các tiêu chuẩn mới của LMHT, cho dù đó là bộ kĩ năng phức tạp như Hwei hay hoạt ảnh rực lửa của Smolder. Bọ Cạp Tinh Thể ban đầu được phát hành vào năm 2011, nhưng giờ đây mọi thứ đã được cập nhật. 

Skarner

Nhiều tuyển thủ chuyên nghiệp cũng nói rằng Skarner sẽ là một vị tướng hot trong meta khi được ra mắt chính thức trên các máy chủ LMHT trong bản rework lần này. Dự kiến, Skarner sẽ có mặt trên toàn cầu vào bản cập nhật 14.7 sắp tới.