LMHT: HLV Raze bị nghi ngờ ôm hàng trăm triệu của RW trước khi bỏ trốn

Sau khi vướng phải drama “trốn nợ vì cờ bạc”, mới đây HLV Raze đã khiến cộng đồng LMHT ngỡ ngàng vì tin đồn “ôm” hàng trăm triệu của RW.

Trong những tuần thi đấu cuối cùng của VCS 2024 Mùa Xuân, giải đấu này đã gặp phải không ít biến cố trước khi bị tạm hoãn. Điển hình như vụ việc huấn luyện viên trưởng của RW (Rainbow Warriors) – Raze đột ngột biến mất trong drama “trốn nợ”, thậm chí đến cả Sena cũng chia sẻ anh từng bị Raze vay tiền trước khi “mất tích” khỏi làng Esports LMHT (Liên Minh Huyền Thoại).

Cho đến hôm nay, cộng đồng LMHT bất ngờ lan truyền tin đồn về việc HLV Raze ôm 600 triệu của đội tuyển RW trước khi bỏ trốn, thậm chí bị nghi ngờ là đã vay không ít tiền của đội ngũ truyền thông trong đội tuyển này.

Một bài viết lan truyền thông tin HLV Raze ôm 600 triệu bỏ trốn.

Một bài viết lan truyền thông tin HLV Raze ôm 600 triệu bỏ trốn.

Đặc biệt, trong một bài viết lan truyền thông tin HLV Raze ôm 600 triệu bỏ trốn, fanpage của “biệt đội cầu vồng” còn để lại thêm một bình luận: “Anh em media nhớ anh”.

Điều này càng làm fan tin tưởng hơn việc HLV Raze đã ôm tiền bỏ trốn hoặc vay tiền của đội ngũ truyền thông rồi “mất tích”.

Cũng vào thời điểm này, fanpage Facebook của RW chia sẻ một bức ảnh kèm dòng chữ: “Do mọi người thắc mắc đã lâu, nay tui thay mặt cả team flex sự giàu có của toàn thể anh em media.”

Fanpage RW chia sẻ bài viết

Fanpage RW chia sẻ bài viết “ví rỗng” khiến nhiều fan bàn tán xôn xao.

Vì nguyên nhân này, nhiều fan cho rằng đội ngũ truyền thông của RW đang bị nợ lương hoặc thực sự bị HLV Raze “ôm tiền bỏ trốn”.

“Mất tích” đã hơn 2 tuần, đến nay HLV Raze vẫn chưa từng lộ diện trở lại.

Tuy nhiên, đây vẫn là những thông tin chưa được xác thực, chính fanpage RW cũng chỉ “úp mở” thông tin chứ chưa lên tiếng xác nhận. Vậy nên cộng đồng LMHT sẽ phải chờ thêm một thời gian cho đến khi có thông tin chính thức.