Faker khẳng định sẽ thể hiện một phong độ tốt nhất trong trận đấu tới với Gen.G

T1 đã có một chiến thắng khá chật vật trước HLE.

Chiều 09/02 vừa qua, LCK Mùa Xuân 2022 đã chính thức quay trở lại sau một kỳ nghỉ dài. Faker và các đồng đội cũng đã có một trận đấu chào xuân với một đối thủ được đánh giá là khá dễ thở - Hanhwa Life Esports.

Tuy nhiên, T1 đã phải khá vất vả để có thể vượt qua HLE và thành công bảo vệ chuỗi thắng. Sau trận đấu, Faker đã có những chia sẻ như sau:

Bạn cảm thấy thế nào về trận thắng thứ 7 liên tiếp?

Đây là trận đầu tiên của chúng mình sau kỳ nghỉ và mình thực sự mong muốn một chiến thắng gọn gàng. Tiếc là chúng mình đã không thể thắng 2-0 và cũng thật may mắn khi vẫn có thể kéo dài chuỗi thắng.

Nhiều người đã nghĩ rằng T1 sẽ dễ dàng đánh bại HLE, nhưng các bạn đã thua ván 1 và cặp đấu hôm nay cũng rất suýt soát. Bạn nghĩ tại sao trận đấu lại như thế?

Chúng mình đã mắc lỗi trong những pha giao tranh đầu trận, và cuối trận thì có nhiều giao tranh hơi với. Mình nghĩ đó là những điều chúng tôi còn thiếu sót trong trận đấu ngày hôm nay.

Bạn đã chơi Ryze ở ván 1 dù cho tỉ lệ thắng của tướng này rất thấp. Bạn nghĩ sao về Ryze?

Đúng là Ryze đã thua rất nhiều, nhưng chúng mình muốn tiếp cận vị tướng này một cách có chiến lược, phân tích chính xác tại sao nó lại thua. Trong trận đấu hôm nay, lý do là bởi bản thân mình đã không thu lợi được gì sau pha băng trụ đường trên ở đầu trận. Mình nghĩ vấn đề lớn nhất là việc phạm sai lầm khi chơi Ryze.


Faker thẳng thắn nhận lỗi sai trong game đấu đầu tiên

HLE đã chọn Zeri ngay khi tướng này có thể được chọn tại LCK. Bạn thấy đối đầu với Zeri như thế nào?

Zeri có tiềm năng rất lớn trong giai đoạn giữa đến cuối trận, và chúng mình đã ghi nhớ điều đó. Dù vậy, trong ván 1, chúng mình đã bị dẫn trước nên Zeri có thể thoải mái xả sát thương một cách hiệu quả.

Đâu là kịch bản đẹp nhất để kết thúc trận đấu trước khi Zeri được chơi?

Chúng mình cần có lợi thế trong giai đoạn đầu-giữa trận, đáng ra chúng mình nên khởi đầu tốt hơn. Tiếc là chúng mình đã không thể làm được điều đó.

Karis đã nói rằng hình mẫu của cậu ấy là bạn. Bạn thấy sao khi đối đầu với cậu ấy?

Kèo đấu đường giữa trong trận hôm nay không có quá nhiều ý nghĩa, nên mình không có nhiều điều để nói. Đường giữa nên có phong độ tốt hơn trong trận đấu tiếp theo.

Các bạn sẽ đối đầu Gen.G trong trận đấu tiếp theo. Đây là một trong những trận đấu hấp dẫn nhất lượt đi của LCK. Nếu các bạn thắng, T1 sẽ có nhiều cơ hội để bất bại lượt đi. Bạn có suy nghĩ gì về trận đấu tiếp theo?

Hôm nay chúng mình đã gặp nhiều vấn đề. Vì đối thủ tiếp theo là GEN, chúng mình sẽ cố gắng hoàn thiện và sửa chữa những vấn đề hiện tại trước khi bước vào trận đấu kế tiếp. Cá nhân mình muốn thể hiện phong độ tốt nhất trước Gen.G. - một phong độ sẽ khiến người hâm mộ thực sự hài lòng.


T1 đang cho thấy quyết tâm cực cao tại LCK Mùa Xuân 2022

Lời cuối cùng của bạn?

Hôm nay chúng mình đã có chiến thắng thứ 7 liên tiếp. Mình sẽ tiếp tục thể hiện phong độ tốt để cả đội giành được nhiều chiến thắng nhất có thể.

MỤC LỤC [Hiện]