GAM Esports hé lộ lý do ‘choke’ đầu mùa hè và tình hình xin Visa của Levi cùng JackieWind

Theo tiết lộ từ Izumin và TK Nguyen, 2 thành viên còn lại của GAM Esports là HLV JackieWind và Levi đều có khả năng xin Visa thành công cực cao.

TIN LIÊN QUAN

Vào ngày hôm qua, việc GAM Esports thông báo Kiaya cùng Kati “đậu” Visa đã làm rất nhiều fan hâm mộ vui mừng. Đồng thời, đội tuyển này cũng cho biết 6 trên 8 thành viên của GAM đã có Visa đi Mỹ.

Đến hôm nay, trong buổi talkshow cùng BLV Hoàng Luân thì cặp đôi TK Nguyen và Izumin đã có thông báo thêm tin vui cho fan hâm mộ.

(Talkshow) GAM cứ train, visa cứ để TK và Izu lo [Hoàng Luân]

Theo Izumin chia sẻ thì ngoài 6 thành viên đã ‘đậu’, HLV JackieWind cũng “có thể coi là đã pass (đậu)” ở lần phỏng vấn đầu tiên. Nhưng do thiếu một số giấy tờ nên HLV GAM sẽ phải phỏng vấn lại, sau khi Riot Games gửi cho GAM những giấy tờ này thì JackieWind khả năng cao sẽ xin Visa thành công.

Tuyển thủ cuối cùng của GAM vẫn chưa có Visa là Levi. Nhưng đội trưởng của GAM từng thi đấu nhiều lần tại đấu trường quốc tế, thậm chí từng xuất ngoại thi đấu cho 100 Thieves tại Bắc Mỹ, vậy nên khả năng xin Visa thành công là rất cao.

GAM hé lộ Levi và JackieWind có tỉ lệ xin Visa thành công rất cao.

GAM hé lộ Levi và JackieWind có tỉ lệ xin Visa thành công rất cao.

Đặc biệt, đội tuyển này cũng tiết lộ thêm thông tin về hành trình xin Visa khiến nhiều fan bật cười. Chi tiết hơn về câu chuyện này, khi xếp hàng chờ phỏng vấn xin Visa, cả đội đã đùn đẩy vị trí đầu tiên cho nhau và cuối cùng Elio là thành viên “chịu trận”.

Bên cạnh đó, câu hỏi khó nhất mà các thành viên GAM nhận được là “tiền thưởng của giải đấu là bao nhiêu?” Bởi thời điểm phỏng vấn đến chính Riot Games cũng chưa công bố tiền thưởng, vậy nên các thành viên GAM đành “bó tay”. Nhưng đội tuyển này cũng tiết lộ giấy mời tham dự CKTG 2022 của Riot Games là thứ rất có giá trị, chính nó đã giúp Kiaya “kiệm lời” nhưng vẫn xin Visa thành công một cách dễ dàng.

Ngoài vấn đề Visa, hai lãnh đạo của GAM cũng tiết lộ thêm khá nhiều thông tin thú vị trong mùa giải VCS vừa qua.

Trong đó, Izumin nói về việc những thành viên bị “choke” và có một phong độ cực tệ ở đầu mùa giải là HLV JackieWind và Kiaya. Riêng về Kiaya, anh được cho là đã gặp vấn đề tâm lý rất nặng, vì khi đấu tập thì người chơi này đạt được kết quả khá tốt nhưng lúc thi đấu lại liên tục làm fan thất vọng. Để giải quyết vấn đề này, Izumin đã phải trò chuyện cùng Kiaya để giải quyết vấn đề tâm lý cho “Chiến Thần” lấy lại phong độ. Sau buổi trò chuyện đó, Kiaya đã giao tiếp cùng đồng đội nhiều hơn và đã “comeback” một cách ấn tượng tại VCS.