Gen.G Kiin Đã Sẵn Sàng Đoạt Lấy Danh Hiệu Vô Địch Quốc Tế Đầu Tiên Trong Sự Nghiệp

Chặng đường 7 năm thi đấu chuyên nghiệp của Kim "Kiin" Gi-in cuối cùng đã đưa anh đến rất gần với chức vô địch quốc tế đầu tiên, sau khi Gen.G đánh bại BLG 3-1 để bước vào Chung kết Tổng MSI 2024

Như vậy là tấm vé đầu tiên bước vào Chung kết Tổng MSI 2024 đã chính thức thuộc về Gen.G Esports, sau khi họ đánh bại đại diện số 1 của khu vực LPL là Bilibili Gaming với kết quả 3-1 trong trận Chung kết Nhánh thắng. Đây có thể coi là chiến thắng vô cùng ý nghĩa với Gen.G, khi họ vốn luôn tỏ ra "kém duyên" tại các đấu trường Liên Minh Huyền Thoại quốc tế trong nhiều năm liền. Đặc biệt, đây cũng là trận Chung kết Tổng MSI đầu tiên mà tuyển thủ Kim "Kiin" Gi-in được tham gia trong năm đầu tiên khoác áo Gen.G Esports.

Gen.G Kiin Đã Sẵn Sàng Đoạt Lấy Danh Hiệu Vô Địch Quốc Tế Đầu Tiên Trong Sự Nghiệp

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, Kiin chia sẻ cảm giác giống như vừa giành chiến thắng một trận đấu 3-2, đặc biệt khi cả đội thua một pha tranh cướp Baron ở ván đấu thứ 4. Nhưng khoảnh khắc kiểm soát được giao tranh đường giữa sau đó đã giúp cho Gen.G có được thắng lợi quan trọng. Về quân bài Twisted Fate, Kiin khẳng định cả đội đã vận hành con bài này khá tốt, do đó hoàn toàn có thể tiếp tục lựa chọn nó trong những tình huống cấm chọn thích hợp. Giờ đây, những gì Kiin và đồng đội quan tâm là chuẩn bị thật tốt để lần đầu tiên bước lên ngôi vô địch tại một giải đấu quốc tế.

Nói về ba đội tuyển còn lại, Kiin cho rằng bất kỳ đội tuyển nào cũng có khả năng vào tới Chung kết Tổng để đối mặt với Gen.G, do đó điều quan trọng vẫn là sự chuẩn bị và vận hành những đội hình khác nhau. Trải qua nhiều tuần lễ thi đấu, cuối cùng MSI 2024 đã đi tới những trận đấu quan trọng nhất.

Gen.G Kiin Đã Sẵn Sàng Đoạt Lấy Danh Hiệu Vô Địch Quốc Tế Đầu Tiên Trong Sự Nghiệp 2

Cả T1, Bilibili Gaming và G2 Esports giờ đây đều đang rất khát khao có được tấm vé còn lại tại Chung kết Tổng để đối mặt với Gen.G. T1 và G2 sẽ quyết định số phận của mình trong trận đấu BO5 diễn ra vào lúc 16h chiều nay. Đội thắng sẽ đối mặt với gã khổng lồ đến từ LPL là BLG. Hãy cùng đồng hành cùng các đội tuyển để xem liệu ai sẽ trở thành Nhà vua MSI 2024 vào ngày chủ nhật, 19 tháng 5 tới đây.

Gen.G Kiin Đã Sẵn Sàng Đoạt Lấy Danh Hiệu Vô Địch Quốc Tế Đầu Tiên Trong Sự Nghiệp 3