HLV Raze bị tố nợ gần 1 tỷ rồi bỏ trốn, đến RW cũng phải lên tiếng

Những thông tin liên quan đến số tiền nợ của HLV trưởng Rainbow Warriors – Raze tiếp tục khiến cộng đồng fan LMHT Việt Nam bất ngờ.

HLV Raze bị tố là đã ôm số tiền gần 600 triệu đồng của đội tuyển chủ quản RW rồi bỏ trốn. Thông tin này vừa được lan truyền trong tối 21/3 và nhanh chóng nhận được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Hiện chưa rõ đây là số tiền cụ thể gì của RW nhưng đó cũng là một con số vô cùng lớn.

Tuy nhiên, đây được cho vẫn chưa phải là số nợ cuối cùng của HLV Raze. Theo người trong cuộc, con số thực tế có thể lên tới 800 triệu đồng. Bên cạnh đó, vị HLV này không chỉ lừa tiền của nội bộ RW mà còn mượn ở nhiều cá nhân khác trong giới streamer, game thủ. Chính vì thế, nhiều người cho rằng HLV Raze sẽ sớm gia nhập “CLB 1 tỷ” giống trường hợp của Sena hay Zeros trước kia.

Fanpage RW nhiều lần nhắc đến Raze trong những ngày qua

HLV Raze bị tung tin “trốn nợ bỏ trốn” vào ngày 8/3 vừa qua, sau đó cũng không góp mặt trong trận đấu giữa Rainbow Warriors và Team Flash. Từ đó đến nay, dù có nhiều tin đồn được đưa ra nhưng vị HLV này vẫn bặt vô âm tín. Thậm chí, đã có những thông tin cho rằng Raze cũng liên quan mật thiết với những vụ bán độ rúng động ở VCS thời gian qua.

Chính fanpage của đội tuyển RW cũng đã công khai úp mở HLV này nợ nần trong những bài đăng, bình luận gần đây. Tất nhiên hiện chưa có thông báo chính thức nào từ BTC VCS cũng như đại diện RW nhưng với những diễn biến này, cộng đồng cho rằng một thông báo liên quan đến chính HLV Raze sẽ sớm được đưa ra trong thời gian sắp tới.