Invictus Gaming chính thức hết cơ hội dự CKTG, sự nghiệp của Rookie sẽ chấm dứt ở đáy vực?

Cả Rookie lẫn Invictus Gaming đều vừa trải qua mùa giải "thất bại" nhất của họ.

Trước ngày thi đấu thứ 6 tuần 8 vòng bảng LPL Mùa Hè 2021, Invictus Gaming vốn dĩ đã có rất ít cơ hội để lọt vào Playoffs. Và sau khi nhận thất bại bạc nhược 0-2 trước WE, thì tia hy vọng mong manh đó cũng bị dập tắt hoàn toàn.

IG chính thức dừng bước tại LPL Mùa Hè 2021, và với việc không có điểm tích lũy từ giai đoạn mùa xuân, thì đồng thời, đội tuyển này cũng đã chính thức không còn cơ hội tham dự CKTG 2021. Điều này khiến cho 2 trận đấu cuối cùng của IG ở tuần 9 chỉ còn mang ý nghĩa thủ tục.

IG vs WE Highlights ALL GAMES LPL Summer Season 2021 W8D6 Invictus Gaming vs Team WE by Onivia

Invictus Gaming chính thức hết cơ hội dự CKTG, sự nghiệp của Rookie sẽ chấm dứt ở đáy vực? - Ảnh 2.

Đây chính là thành tích tệ nhất của IG trong vòng 7 năm qua, và điều đáng nói hơn nữa là đội tuyển này còn đang đối mặt với nguy cơ chảy máu lực lượng nghiêm trọng, khi nhiều khả năng cả Rookie lẫn TheShy đều sẽ giải nghệ sau mùa giải này.

Trường hợp của Rookie có lẽ đã khá rõ ràng, và rất có thể ngôi sao số 1 của IG sẽ nói lời chia tay đội tuyển này sau khi chấm dứt hợp đồng. Thực tế, sự nghiệp của Rookie hiện tại đã có thể coi là tương đối viên mãn, nhưng có lẽ người hâm mộ vẫn sẽ có lý do để tiếc nuối, bởi cái cách mà Rookie từ giã đấu trường chuyên nghiệp lại tương đối đau buồn như vậy.

Invictus Gaming chính thức hết cơ hội dự CKTG, sự nghiệp của Rookie sẽ chấm dứt ở đáy vực? - Ảnh 3.

Ngoài IG, 2 cựu vô địch LPL khác là Top Esports và JD Gaming cũng đang nằm trong nhóm "cầm đèn đỏ", khi họ phải cạnh tranh cùng Bilibili Gaming cho 2 tấm vé cuối cùng vào chơi ở Playoffs.