HLV DanDy: “HLE không có phong độ tốt như cuối LCK Mùa Xuân 2024”

Thua DK 1-2 và thắng DRX 2-1 khiến nhiều người không tin vào tham vọng cạnh tranh danh hiệu của đội hình HLE gồm toàn ngôi sao tên tuổi.

Sau khi kết thúc tuần khai mạc LCK Mùa Hè 2024 với thành tích 1-1, HLV trưởng DanDy hứa hẹn Hanwha Life Esports sẽ có sự cải thiện về phong độ. Đánh bại DRX 2-1 vào Chủ nhật vừa qua (16/6), DanDy đã nói trong cuộc phỏng vấn sau trận đấu: “Để thua một ván đấu ngày hôm nay và khởi đầu không tốt nên tôi nghĩ chúng tôi nên tiến chậm và khởi dậy cảm giác chiến thắng thay vì vội vàng.” Về việc để cho DRX gỡ hoá 1-1 trong loạt Bo3, người đứng đầu ban huấn luyện HLE cho hay: “Chúng tôi đã chơi tốt nhưng giao tiếp không ổn ở con Rồng thứ ba dẫn tới thua đậm và điều này tạo ra sự khác biệt lớn. Đó là lý do tại sao chúng tôi gặp khó khăn quán xuyến tình hình ở nửa cuối ván đấu.

Khi được hỏi tại sao lại cho Viper dùng Vayne đường dưới sau hơn 300 ngày vắng bóng tại LCK, DanDy đáp: “Tôi nghĩ đó là một lựa chọn tốt để đấu với Kai’Sa. Theo kế hoạch ban đầu, Vayne đã có thể đóng vai trò chủ động. Và nếu chúng tôi kiểm soát tốt con Rồng ba thì sẽ không có gì ngạc nhiên ở đây cả.

Về Skarner đường trên – lựa chọn đang nổi đình nổi đám trong meta – HLV DanDy trả lời: “Tôi không nghĩ có nhiều đội có thể đối phó với Skarner một cách hoàn hảo. Bởi vậy đây là vị tướng có thể sử dụng an toàn bởi nó có thể đương đầu với bất cứ đối thủ nào.” Nói thêm về kết quả sau tuần đấu đầu tiên tại LCK Mùa Hè 2024, thuyền trưởng của HLE nói: “Chúng tôi đã chơi không tốt như những gì đã chuẩn bị. Chúng tôi không có phong độ tốt như hồi cuối LCK Mùa Xuân 2024 nhưng tôi nghĩ mọi chuyện sẽ dần tốt hơn. Và nếu có được sự tự tin khi giành chiến thắng trong mọi trận đấu, chúng tôi sẽ có màn trình diễn tốt hơn.

HLE sẽ thử sức với OkSavingsBank BRION và KT Rolster ở Tuần 2. “Phiên bản đã thay đổi nên chúng tôi cần nghiên cứu nó. Tôi không nghĩ có gì lạ nếu ai đó thắng cả hai trận đấu nên điều quan trọng là phải chuẩn bị tốt và cải thiện màn trình diễn của chúng tôi. Tôi xin lỗi vì màn trình diễn không đáp ứng được kỳ vọng và chúng tôi sẽ sớm trở lại tốt hơn vào tuần tới” – DanDy khép lại.