Valorant: Cộng Đồng Chỉ Ra Lí Do Iso Đang Phá Huỷ Tựa Game Sau Khi Được Tăng Sức Mạnh

Người chơi Valorant đang có một trải nghiệm không mấy vui vẻ với Iso trong bản cập nhật mới nhất, khi gần như đặc vụ này đang không thể bị cản lại.

Bản cập nhật Valorant 8.11 là một trong những bản cập nhật bận rộn nhất đối với cả nhà phát hành và game thủ, khi có quá nhiều thứ được chỉnh sửa, thêm mới và làm quen. Với rất nhiều thay đổi như thế, người chơi đã tăng dần số lượng ý kiến của mình về những chỉnh sửa được thực hiện bởi Riot, nổi bật trong đó là đặc vụ Iso.

Iso Valorant

Trong bản cập nhật lần này, Iso đã nhận được một buff lớn cho kĩ năng Double Tap của mình. Giờ đây, tấm khiên từ kĩ năng sẽ được bật lên ngay khi kích hoạt chứ không cần điểm hạ gục nữa. Trước đây, Iso phải cần có mạng mới có được lớp khiên này.

Kết quả là, người chơi đang phải đối mặt với nhiều Iso hơn bao giờ hết, nhưng ở một mức độ nguy hiểm hơn rất nhiều. Các game thủ dùng Iso chỉ đơn giản là tham gia vào mọi pha giao tranh và không có bất kì hậu quả nào khi bắt đầu đấu súng, từ đó có được một lợi thế phủ đầu cực kì lớn. Bình luận viên kiêm phân tích viên Valorant Sean Gares đã lên tiếng rằng Iso đang "huỷ hoại" Valorant ở nhiều cấp độ khác nhau.

Iso Valorant

"Iso mạnh đến mức nực cười và phá vỡ nhiều khía cạnh cơ bản của trò chơi," Sean chia sẻ. "Có những phần trong tôi giống như 'Sean, đừng trở thành tâm điểm nữa và chấp nhận sự thay đổi đi', nhưng việc đối đầu với những chiếc khiên này thật kì lạ".

Nhiều người  trong cộng đồng đã đồng tình với ý kiến này, cho rằng những thay đổi này đang hơi quá đà. Việc buff Iso như hiện tại gần như là "phần thưởng cho những người chơi có kĩ năng tốt và không có lợi thế về chiêu thức trong một tựa game FPS chiến thuật nơi bạn phải tận dụng mọi tài nguyên".

Tuy vậy, Reyna và Neon đang là những cái tên cực kì hot ở thời điểm hiện tại sau đợt tăng sức mạnh. Iso sẽ quan trọng ở việc người chơi có hạ gục được mục tiêu nào hay không, nhưng Neon và Reyna lại có khả năng thay đổi hoàn toàn cục diện giao tranh với tốc độ và sức mạnh mới của mình.

Iso Valorant

Giờ đây, người chơi chỉ có cách tránh né nhiều nhất có thể, trước khi đối thủ sử dụng các đặc vụ này để cướp đi điểm xếp hạng của họ.